10:05, 20/05/2020

45 người chết vì tai nạn giao thông

Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh xảy ra 43 vụ tai nạn giao thông, làm 45 người chết, 6 người bị thương. So với cùng kỳ năm trước, số vụ tai nạn giảm 48,2%, số người chết giảm 47,7% và số người bị thương giảm 81,3%.

Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh Khánh Hòa xảy ra 43 vụ tai nạn giao thông, làm 45 người chết, 6 người bị thương. So với cùng kỳ năm trước, số vụ tai nạn giảm 48,2%, số người chết giảm 47,7% và số người bị thương giảm 81,3%.


Theo đánh giá của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, hiện nay, hoạt động vận tải hành khách đã được khôi phục sau thời gian giãn cách xã hội, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng lên, kéo theo tình hình tai nạn giao thông diễn biến phức tạp. Vì vậy, trong thời gian tới, ban đề nghị các tổ chức đoàn thể, chính trị, xã hội, địa phương tiếp tục tăng cường các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT. Các lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự ATGT, đặc biệt lưu ý những vi phạm trực tiếp gây ra tai nạn giao thông, như: Điều khiển phương tiện khi đã uống rượu, bia, không có giấy phép lái xe, vượt đèn đỏ, chạy quá tốc độ, chở quá tải…


THÀNH NAM