6 tháng đầu năm 2024, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Khánh Hòa xếp thứ hai cả nước, dẫn đầu vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung. Việc tỉnh triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều nhiệm vụ, giải pháp cải cách hành chính đã góp phần quan trọng vào kết quả này.
Trong kỳ, tỉnh Khánh Hòa đã kiểm thử, tích hợp 71 dịch vụ công trực tuyến lên Cổng Dịch vụ công quốc gia, nâng tổng số dịch vụ công trực tuyến được kiểm thử, tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia tính đến nay là 1.024 dịch vụ.
Việc triển khai mô hình Một cửa cải cách hành chính Công an phường Phước Long nhằm phục vụ tốt hơn cho người dân và góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng Công an phường Phước Long kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị năm 2024.
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thi đua, khen thưởng thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh, UBND cấp huyện và UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh.
Chiều 11-6, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị phân tích, đánh giá các chỉ số năm 2023: Cải cách hành chính (PAR-Index); hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS); năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI); hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) và bàn giải pháp tiếp tục cải thiện các chỉ số đánh giá đối với tỉnh.
Tại Kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh Khánh Hòa khóa VII, các đại biểu HĐND tỉnh đã thảo luận, thông qua Nghị quyết quy định về thu phí, lệ phí thuộc thẩm quyền ban hành của HĐND tỉnh đối với dịch vụ công trực tuyến khi tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường mạng.
Sáng 8-6, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền, nâng cao nhận thức, kỹ năng về an toàn thông tin trên không gian mạng trong thực hiện hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua Cổng Dịch vụ công tỉnh.