Năm nay, Bảo hiểm xã hội tỉnh Khánh Hòa triển khai nhiều giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và hoạt động nghiệp vụ. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi, hướng đến sự hài lòng của người dân.
Ngày 29-10, đoàn kiểm tra cải cách hành chính số 3 của tỉnh Khánh Hòa kiểm tra chuyên đề về cải cách thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến tại UBND huyện Vạn Ninh và UBND xã Vạn Hưng (huyện Vạn Ninh).
Ngày 25-10, TP. Nha Trang tổ chức cuộc họp hướng dẫn, giải đáp một số vướng mắc trong quá trình sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã (viết tắt là phường) trên địa bàn thành phố theo Nghị quyết số 1196, ngày 28-9-2024 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã của tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2023 - 2025.
Sáng 25-10, TP. Nha Trang tổ chức cuộc họp hướng dẫn, giải đáp một số vướng mắc trong quá trình thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã (viết tắt là phường) trên địa bàn thành phố theo Nghị quyết số 1196, ngày 28-9-2024 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã của tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2023 - 2025.
Nhờ tập trung tuyên truyền, hỗ trợ, khuyến khích người dân nộp hồ sơ trực tuyến, 9 tháng năm 2024, tỷ lệ tiếp nhận hồ sơ trực tuyến của Sở Tư pháp tăng 47% so với cùng kỳ năm trước và vượt chỉ tiêu được giao cả năm.
Sáng 18-10, UBND TP. Nha Trang tổ chức hội nghị công bố Nghị quyết số 1196, ngày 28-9-2024 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023 - 2025 và kế hoạch triển khai trên địa bàn thành phố.
Ngày 16-10, đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính tỉnh đi kiểm tra công tác cải cách hành chính tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai tại TP. Cam Ranh và UBND phường Cam Lộc (TP. Cam Ranh).
Sở Nội vụ Khánh Hòa vừa có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương phối hợp tuyên truyền khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng năm 2024 trên địa bàn tỉnh.
Nhìn lại 10 năm triển khai Quy chế khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh, kết quả tổng hợp chung cho thấy chỉ số mức độ hài lòng trung bình của 10 khối cơ quan hành chính...
Với mục đích hướng đến Kho bạc số, nền hành chính phục vụ, lấy khách hàng là trọng tâm của hệ thống Kho bạc Nhà nước, những năm qua, Kho bạc Nhà nước Khánh Hòa đã triển khai đồng bộ, hiệu quả nhiều giải pháp gia tăng các tiện ích để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Chiều 13-9, Tỉnh ủy Khánh Hòa tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3. Dự lễ có ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.