11:02, 03/02/2021

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Sinh hoạt chuyên đề "Mừng Đảng quang vinh"

Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chiều 3-2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phòng Truyền thống của Tỉnh ủy và tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Mừng Đảng quang vinh". 

Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chiều 3-2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phòng Truyền thống của Tỉnh ủy và tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Mừng Đảng quang vinh”. Dự buổi sinh hoạt có ông Hồ Văn Mừng - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.


Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu cùng cán bộ, đảng viên của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ôn lại lịch sử hào hùng cùng những thắng lợi vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa qua các thời kỳ. Các tham luận được trình bày tại buổi sinh hoạt đã làm rõ sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Đảng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc, thống nhất đất nước; cũng như sáng tạo của Đảng trong lãnh đạo đổi mới đất nước từ năm 1986 đến nay. Sự thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng, tô thêm lịch sử vẻ vang của Đảng.


Phát biểu kết luận buổi sinh hoạt, ông Hồ Văn Mừng mong muốn cán bộ, đảng viên của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, chuyên môn để hoàn thành nhiệm vụ được giao; tích cực đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, góp phần bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, để Đảng trường tồn cùng đất nước, dân tộc.


X.Thành