13:40, 26/05/2023

Hội Cựu chiến binh tỉnh Khánh Hòa:
Tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 100 cán bộ, hội viên cơ sở

THẾ ANH

Ngày 26-5, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Khánh Hòa tổ chức đoàn công tác đi khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các cán bộ, hội viên CCB ở 5 xã cánh Tây của huyện Khánh Vĩnh (Giang Ly, Sang Thái, Khánh Thượng, Liên Sang, Cầu Bà).

Trong ngày, các y, bác sĩ Cơ sở hỗ trợ khám, chữa bệnh của Hội CCB tỉnh đã khám bệnh, phát thuốc miễn phí (với tổng giá trị hơn 50 triệu động) và tư vấn chăm sóc sức khỏe cho 100 cán bộ, hội viên.

 

Các y, bác sĩ khám bệnh, phát thuốc cho cán bộ, hội viên CCB.

Được biết, Cơ sở hỗ trợ khám, chữa bệnh của Hội CCB tỉnh Khánh Hòa được thành lập từ năm 2007 nhằm góp phần hỗ trợ các CCB chưa có thể bảo hiểm y tế, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam giảm bớt khó khăn trong khám, chữa bệnh. Đội ngũ y, bác sĩ của cơ sở phần lớn đã phục vụ nhiều năm trong quân đội, được đào tạo bài bản về chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm trong khám, chữa bệnh. Thời gian qua, ngoài tổ chức khám, chữa bệnh thường xuyên tại cơ sở, mỗi năm các y, bác sĩ đều tổ chức từ 2 - 3 đợt khám, chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho các cán bộ, hội viên cơ sở và các đối tượng nói trên ở những địa bàn khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

THẾ ANH