12:02, 04/02/2021

Tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ khó khăn xã Thành Sơn

Sáng 4-2, đoàn công tác Khối thi đua các đơn vị tập trung, thuộc Bộ CHQS tỉnh Khánh Hòa (gồm Trung đoàn Bộ binh 974, Đại đội Hỗn hợp 90, Đại đội Thiết giáp 74) đã đến thăm và tặng quà Tết cho 6 gia đình chính sách và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thành Sơn, huyện Khánh Sơn.

Sáng 4-2, đoàn công tác Khối thi đua các đơn vị tập trung, thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa (gồm Trung đoàn Bộ binh 974, Đại đội Hỗn hợp 90, Đại đội Thiết giáp 74) đã đến thăm và tặng quà Tết cho 6 gia đình chính sách và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thành Sơn, huyện Khánh Sơn.

Đoàn đã trao tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 500 nghìn đồng, gồm bánh kẹo, bột ngọt và một số nhu yếu phẩm để các gia đình đón Tết.

 

 

 

Tại buổi trao quà, Thượng tá Đinh Văn Hưng - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa và chỉ huy các đơn vị trong khối đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết, động viên các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, ổn định đời sống, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng quê hương phát triển giàu mạnh.

THẾ ANH