09:07, 19/07/2021

Xử lý nghiêm phương tiện vận tải hành khách cố tình hoạt động

Trong thời gian giãn cách xã hội, các đơn vị cố tình đưa xe hoạt động khi chưa được sự chấp thuận của Sở Giao thông vận tải sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật; chủ doanh nghiệp thường xuyên theo dõi các văn bản chỉ đạo của các cơ quan chức năng để nắm bắt thông tin, thực hiện nghiêm các quy định đã đề ra.

Sáng 19-7, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa cho biết đã ký văn bản gửi các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách đường bộ trên địa bàn tỉnh. Theo đó, trong thời gian giãn cách xã hội, các đơn vị cố tình đưa xe hoạt động khi chưa được sự chấp thuận của Sở Giao thông vận tải sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật; chủ doanh nghiệp thường xuyên theo dõi các văn bản chỉ đạo của các cơ quan chức năng để nắm bắt thông tin, thực hiện nghiêm các quy định đã đề ra.

 

Hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh đã được tạm dừng.
Hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh đã được tạm dừng.

 

Sở cũng đề nghị Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng chức năng tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh tăng cường kiểm tra các phương tiện vận tải trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của UBND tỉnh; tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện đủ điều kiện hoạt động và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.
 
 
Được biết, thông qua thiết bị giám sát hành trình, Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa đã phát hiện 1 trường hợp vận tải hành khách cố tình hoạt động. Sở đang mời đơn vị lên để làm việc, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Trước đó, sở đã có quyết định tạm dừng mọi hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh.
 
 
THÀNH NAM