10:03, 22/03/2021

Phát động cuộc thi viết dành cho thợ dệt may

Hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập (4-9-1996 - 14-9-2021), Công đoàn Dệt may Việt Nam vừa phát động cuộc thi viết với chủ đề: "Mái nhà của chúng tôi - Công đoàn Dệt May Việt Nam" dành cho đoàn viên, người lao động của ngành.

Hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập (4-9-1996 - 14-9-2021), Công đoàn (CĐ) Dệt may Việt Nam vừa phát động cuộc thi viết với chủ đề: “Mái nhà của chúng tôi - CĐ Dệt May Việt Nam” dành cho đoàn viên, người lao động của ngành.


Các bài thi được thể hiện bằng văn xuôi, thơ hoặc bài hát. Nội dung thi xoay quanh tình cảm, sự tin tưởng của cán bộ, đoàn viên, người lao động đối với tổ chức CĐ; chân dung cá nhân, tổ chức CĐ đã có nhiều hoạt động hiệu quả; chia sẻ những mô hình hay, cách làm tốt trong hoạt động CĐ, phong trào công nhân tại cơ sở; những kỷ niệm, câu chuyện đáng nhớ trong quá trình hoạt động CĐ và tham gia phong trào công nhân...


Các CĐ cơ sở phát động cuộc thi tại đơn vị, chọn ra các tác phẩm xuất sắc gửi cho ban tổ chức cuộc thi tại địa chỉ email banbientap.cddm@gmail.com. Thời gian nhận bài từ nay đến ngày 15-6.


V.G