10:01, 19/01/2020

Suntaxi 6 năm một chặng đường

Thành lập từ năm 2013, sau 6 năm phát triển, hoạt động tại 18 tỉnh, thành trên cả nước, Suntaxi đang ngày càng khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường.

Thành lập từ năm 2013, sau 6 năm phát triển, hoạt động tại 18 tỉnh, thành trên cả nước, Suntaxi đang ngày càng khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường.


Dấu ấn 6 năm


Suntaxi được thành lập vào tháng 9-2013. Sau 6 năm hoạt động, từ số lượng xe ít ỏi ban đầu, đến nay, công ty đã có hơn 4.000 đầu xe hoạt động ổn định, gần 10.000 cán bộ, nhân viên hoạt động tại 18 tỉnh, thành trên cả nước, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách mỗi năm. Suntaxi đang dần khẳng định vị thế trong ngành kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách công cộng bằng taxi và tự hào là thương hiệu taxi giá rẻ được nhiều người biết đến. Có được sự thành công như ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng của khách hàng cùng các đối tác.

 

Phó Tổng Giám đốc Suntaxi tặng thưởng 20 triệu đồng  cho các tài xế có thâm niên lái xe 5 năm.

Phó Tổng Giám đốc Suntaxi tặng thưởng 20 triệu đồng cho các tài xế có thâm niên lái xe 5 năm.


Với phương châm “taxi giá rẻ”, Suntaxi đã luôn cố gắng hoàn thiện chính mình, hoàn thiện dịch vụ cung cấp, quy trình quản lý nhằm tạo sự tiện lợi nhất cho khách hàng, đối tác. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực taxi đã giúp công ty từng bước khẳng định tầm nhìn chiến lược, vị thế, thương hiệu, cùng một môi trường văn hóa mang đậm bản sắc Suntaxi.


Không ngừng phát triển dịch vụ


Suntaxi là 1 trong những đơn vị tiên phong trong việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình cho xe taxi. Việc lắp đặt thiết bị này giúp công ty quản lý giá cước, hành trình, tạo độ tin tưởng cho khách hàng, cũng như giúp cho việc tìm đồ bị thất lạc của khách hàng luôn đảm bảo chính xác, minh bạch và nhanh chóng. Suntaxi đã lắp đặt máy in biên lai cho toàn bộ xe của hãng. Với biên lai tính cước này, khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin cần thiết như: thời gian, lộ trình, giá cước, số hiệu và biển số xe taxi mà mình đã sử dụng, số điện thoại đường dây nóng.


Công ty cũng đã xây dựng phần mềm dịch vụ xe công nghệ suntaxi emddi hoạt động tại Phú Yên. Khách hàng chỉ cần tải phần mềm “Emddi suntaxi” trên Goodgle play hay App store và book xe như các hãng taxi công nghệ hiện nay.


Suntaxi còn mở rộng thêm các dịch vụ xe điện ở tỉnh Bình Định; xe taxi Jeep ở TP. Phan Thiết… nhằm tạo sự đa dạng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Suntaxi. Ngoài ra, dịch vụ taxi mang thương hiệu zalo hoạt động tại Bình Định, số tổng tài: 0256.3535353; taxi zalo Quảng Ngãi: 0255.3969696, giúp khách hàng kết nối với tổng đài mà không cần phải tốn chi phí cuộc gọi.


Tăng đãi ngộ cho người lao động


Ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch HĐQT Suntaxi Group chia sẻ, những năm qua, Suntaxi rất chú trọng đến chính sách đãi ngộ, quan tâm đến đời sống của cán bộ, công nhân. Ngoài việc đáp ứng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định, thì mỗi năm, nhân viên lái xe được công ty phát 1 phiếu thâm niên trị giá 4 triệu đồng, nếu làm đủ 5 năm sẽ được hưởng số tiền thưởng bằng tiền mặt 20 triệu đồng.


Bên cạnh đó, công ty cũng không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ lái xe cả về tay nghề và phẩm chất đạo đức, đặc biệt là vấn đề trung thực trong kinh doanh. Công ty luôn có những phần thưởng nóng đối với những tấm gương sáng trong lái xe. Ngoài ra, việc chấp hành Nghị định 100/2019/NĐ-CP đã được công ty tuyên truyền rộng rãi và có hình thức xử phạt khắt khe đối với các tài xế vi phạm về nồng độ cồn, nhằm tuân thủ chủ trương của Chính phủ đã uống rượu bia không lái xe.


“Bên cạnh một số thành tựu đã đạt được, Suntaxi sẽ cố gắng không ngừng, phấn đấu vươn lên trở thành hãng taxi lớn, có được sự tín nhiệm cao của người dân. Đây cũng là mục tiêu mà Suntaxi hướng tới trong tương lai gần”, ông Hưng nhấn mạnh.


Hải Thanh