10:05, 29/05/2022

Chương trình 1 triệu sáng kiến: Toàn tỉnh Khánh Hòa đã có 3.895 sáng kiến

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa cho biết, nhờ tập trung triển khai Chương trình "1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19", tính đến ngày 23-5, toàn tỉnh đã có 3.895 sáng kiến...

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Khánh Hòa cho biết, nhờ tập trung triển khai Chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, tính đến ngày 23-5, toàn tỉnh đã có 3.895 sáng kiến, đạt 118% chỉ tiêu giai đoạn 1 của chương trình. Qua đó, đưa tỉnh Khánh Hòa vươn lên vị trí thứ 2 Cụm thi đua 10 LĐLĐ tỉnh khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, xếp vị trí thứ 25 cả nước về số lượng sáng kiến.


Theo đánh giá của LĐLĐ tỉnh, để sớm hoàn thành giai đoạn 1, đơn vị đã tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm thực hiện chương trình lập thành tích trong Tháng Công nhân năm 2022. Từ đó, đã vượt hơn 500 sáng kiến so với chỉ tiêu đăng ký giai đoạn 1 là 3.300 sáng kiến. Với quyết tâm của các cấp công đoàn và sự đồng lòng của đoàn viên, người lao động đã giúp tỉnh tiếp tục giữ vững thứ hạng và hoàn thành chỉ tiêu của chương trình mà Tổng LĐLĐ Việt Nam giao. Trong giai đoạn 2, LĐLĐ tỉnh sẽ tập trung vận động công đoàn cơ sở doanh nghiệp có đông công nhân lao động hưởng ứng tham gia; đề xuất người sử dụng lao động có chính sách khen thưởng kịp thời đối với cá nhân có sáng kiến tiêu biểu, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp và xã hội.


V.GIANG