10:02, 03/02/2020

Nha Trang: Chủ động cung cấp thông tin cho báo chí

UBND thành phố Nha Trang vừa có văn bản số 498 về việc cung cấp thông tin cho báo chí theo hướng dẫn của Sở Thông tin và Truyền thông. 

UBND TP. Nha Trang vừa có văn bản số 498 về việc cung cấp thông tin cho báo chí theo hướng dẫn của Sở Thông tin và Truyền thông. 
 
Theo đó, khi các đơn vị, địa phương nhận đề nghị của phóng viên, nhà báo cung cấp thông tin thì: Trong trường hợp chưa có thông tin đầy đủ và chính xác, người có thẩm quyền phát ngôn sắp xếp lịch hẹn chính xác để cung cấp thông tin cho phóng viên. Đối với thể loại phỏng vấn, đề nghị phóng viên, nhà báo cho xem lại bài trước khi đăng chính thức. Đề cao cảnh giác với các hành vi giả mạo phóng viên, nhà báo lợi dụng danh nghĩa để trục lợi. Nếu có nghi vấn thì báo cáo Sở Thông tin và Truyền thông, hay cơ quan công an địa phương. Kịp thời cung cấp kết quả xử lý các vấn đề báo nêu về cơ quan, đơn vị mình cho cơ quan báo chí phản ánh. Nếu vấn đề phức tạp thì cung cấp thông tin xử lý ban đầu và dự kiến nội dung công việc thực hiện thời gian tới…
 
V.L