09:08, 25/08/2021

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận 25 triệu đồng cho chương trình "Giọt sữa yêu thương"

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Khánh Hòa vừa tiếp nhận 25 triệu đồng ủng hộ từ Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Khánh Hòa (Agribank Khánh Hòa) đối với chương trình "Giọt sữa yêu thương".

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Khánh Hòa vừa tiếp nhận 25 triệu đồng ủng hộ từ Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Khánh Hòa (Agribank Khánh Hòa) đối với chương trình “Giọt sữa yêu thương”.

 

Hội LHPN tỉnh tiếp nhận 25 triệu đồng từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Hội LHPN tỉnh tiếp nhận 25 triệu đồng từ Công đoàn cơ sở Agribank Khánh Hòa.

 

Được biết, từ ngày phát động chương trình “Giọt sữa yêu thương” đến nay, Hội LHPN tỉnh đã tiếp nhận được hơn 300 triệu tiền mặt và hơn 1.000 thùng sữa tươi. Từ nguồn kinh phí vận động, Hội đã tổ chức mua 3.672 hộp sữa đặc và 3.180 hộp sữa tươi với tổng trị giá gần 194 triệu đồng. Đến nay, Hội đã triển khai hỗ trợ sữa cho người già và trẻ em trong các khu cách ly, phong tỏa ở các địa phương chịu ảnh hưởng lớn bởi dịch Covid-19 như: huyện Vạn Ninh, thị xã Ninh Hòa, TP. Nha Trang. Đồng thời, thông qua nguồn sữa vận động được, Hội LHPN tỉnh cũng đã tổ chức trao sữa cho các em nhỏ ở 2 huyện miền núi Khánh Sơn và Khánh Vĩnh.

 

Lãnh đạo Hồi LHPN tỉnh trao sữa cho các em nhỏ huyện Khánh Sơn.
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao sữa cho các em nhỏ huyện Khánh Sơn.

 

Trao quà và sữa cho các hộ dân khó khăn huyện Khánh Vĩnh.
Trao quà và sữa cho các hộ dân khó khăn huyện Khánh Vĩnh.

T.TRÚC