06:04, 01/04/2016

Tuyển dụng nhân sự

         

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI

HÀNG KHÔNG CAM RANH

 

 

Thông báo

V/v Tuyển dụng Nhân sự

                                                                                                                   

Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh (CRACS) được thành lập từ tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Yasaka- Sài Gòn – Nha Trang. CRACS là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ phi hàng không tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh: Bán hàng miễn thuế; Bán hàng ăn uống, mỹ nghệ, lưu niệm; Phục vụ khách hạng thương gia tại phòng khách hạng thương gia; Dịch vụ đưa đón khách bằng xe buýt …

Qua quá trình đổi mới, kinh doanh và phát triển CRACS đã không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của của khách hàng.

 Ngoài các chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng hàng năm…CRACS còn có nhiều chính sách đãi ngộ dành cho cán bộ, nhân viên Công ty như: Tham quan, nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động đoàn thể do tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên phát động…

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự. Nếu các bạn quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để có cơ hội hợp tác và phát triển nghề nghiệp trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.

 

I.Vị trí tuyển dụng:

 

  • Phó Giám đốc kinh doanh.

Vị trí công tác

Phó Giám đốc kinh doanh

Quản lý trực tiếp

Giám đốc

Địa điểm làm việc

Văn phòng Công ty tại 86 Trần Phú- Nha Trang

Báo cáo trực tiếp

Giám đốc

1. Mô tả công việc

1.1. Tổ chức, xây dựng bộ máy Công ty

  • Tham gia xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Công ty
  • Tham mưu cho Giám đốc về cơ cấu tổ chức, bộ máy nhân sự và các chính sách nhằm xây dựng, phát triển Công ty.

1.2. Quản lý, tổ chức hoạt động Trung tâm dịch vụ CRACS (tại Cảng HKQT Cam Ranh)

  • Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh và hoạt động của Trung tâm dịch vụ CRACS
  • Tham mưu xây dựng và thiết lập đội ngũ cán bộ, nhân viên bán hàng, nhân viên phục vụ. Tuyển dụng, huấn luyện, bố trí đội ngũ cán bộ, nhân viên tại Trung tâm dịch vụ CRACS. 
  • Dự báo, lập kế hoạch và tổ chức nhân sự thực hiện dịch vụ để đạt được mục tiêu của công ty. Lập và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo huấn luyện thường xuyên phù hợp với đội ngũ và chiến lược công ty, để nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhân viên tại Trung tâm dịch vụ. 
  • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị nhằm đảm bảo khả năng cạnh tranh của Công ty. 
  • Đề xuất các chính sách, chương trình marketing nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, thị phần. 
  • Thiết lập các chương trình khuyến khích bán hàng cho nhân viên. Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả bán hàng của từng quầy hàng, từng nhân viên và đề xuất các chính sách nhằm gia tăng hiệu quả bán hàng. 
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác chiến lược. Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Cập nhật thông tin thay đổi về chính sách, cơ chế, quy trình, mẫu biểu hoặc các vấn đề khác theo quy định của Công ty tới các nhân sự trong phạm vi quản lý và tiếp nhận ý kiến đóng góp, phản hồi tới Giám đốc. 
  • Chỉ đạo, phối hợp giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của Trung tâm theo yêu cầu của các cơ quan quản lý Nhà nước tại sân bay Cam Ranh: Cảng vụ, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Hải quan, An ninh….
  • Phối hợp và triển khai thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc.

1.3. Quản lý cung ứng hàng hóa, nguyên vật liệu

  • Dự báo nhu cầu và xây dựng kế hoạch cung ứng hàng hóa, thu mua NVL đảm bảo đầy đủ hàng hóa, NVL phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty 
  • Xây dựng hệ thống đánh giá, so sánh các nhà cung cấp nhằm tối ưu hóa chi phí, đảm bảo chất lượng NVL và giảm thiểu rủi ro
  • Chỉ đạo công tác tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp, tiến hành thương lượng hợp đồng
  • Chịu trách nhiệm về nhập / xuất hàng hóa, NVL phục vụ hoạt động của Trung tâm dịch vụ.

2. Yêu cầu về trình độ và năng lực:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, các ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Tài chính và các ngành liên quan;
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực: kinh doanh siêu thị, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, hàng không hoặc tương đương.
  • Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, có sức thuyết phục;
  • Tính cách hướng ngoại, khả năng quản lý, lãnh đạo;
  • Kinh nghiệm làm việc với khách hàng Doanh nghiệp (kinh nghiệm làm việc với các hãng hàng không là một lợi thế), các nhà cung cấp và các cơ quan nhà nước, cơ quan hữu quan, đơn vị hành chính sự nghiệp ...
  • Kinh nghiệm quản lý, triển khai các dự án xây dựng là một lợi thế.
  • Kỹ năng:
  • Đàm phán, thương lượng
  • Lập kế hoạch
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc;
  • Có tầm nhìn chiến lược;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS.Word, Excel, Powerpoint và kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet;
  • Sử dụng thành thạo ít nhất một trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Trung 
  • Nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc, sẵn sàng làm ngoài giờ.

3. Mức lương: Từ 23 – 28 triệu đồng/ tháng.

 

 

  • Quản lý Trung tâm Dịch vụ:

Vị trí công tác

Quản lý Trung tâm Dịch vụ

Quản lý trực tiếp

Phó Giám đốc

Địa điểm làm việc

Văn phòng Công ty tại 86 Trần Phú- Nha Trang

Báo cáo trực tiếp

Phó Giám đốc

1. Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động hàng ngày của Trung tâm bao gồm các dịch vụ: bán hàng, phục vụ ăn uống, phục vụ Phòng khách hạng thương gia, vệ sinh nhà ga hành khách;
  • Tổ chức, bố trí, sắp xếp lao động tại các quầy bán hàng, quầy dịch vụ ăn uống, Phòng khách hạng thương gia.…đảm bảo sử dụng lao động hiệu quả và phù hợp với lịch bay tại Cảng HKQT Cam Ranh.
  • Giám sát, kiểm tra nghiệp vụ, chất lượng thực hiện công việc và tuân thủ nội quy lao động của nhân viên.
  • Tổ chức chấm công và theo dõi thực hiện chấm công.
  • Hướng dẫn, đào tạo nhân viên thực hiện cơ bản các nghiệp vụ: phục vụ nhà hàng, bán hàng, giao tiếp với khách hàng….
  • Theo dõi, đánh giá năng lực của nhân viên tại Trung tâm dịch vụ, tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc Công ty trong công tác đánh giá, xếp loại, khen thưởng nhân viên tại Trung tâm.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc Công ty trong công tác định biên nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và bố trí sử dụng lao động tại Trung tâm Dịch vụ.
  • Triển khai các quy định, thông báo của Công ty đến các bộ phận, nhân viên tại Trung tâm dịch vụ.
  • Quản lý hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng, máy móc, trang thiết bị…phục vụ cho việc cung cấp dịch vụ của Công ty tại Cảng HKQT Cam Ranh.
  • Giám sát quản lý cung ứng hàng hóa, nguyên vật liệu phục vụ hoạt động kinh doanh tại sân bay Cam Ranh: lựa chọn nhà cung cấp; giám sát tồn kho; kiểm tra chất lượng hàng hóa, nguyên vật liệu; yêu cầu đặt hàng…
  • Giám sát, kiểm tra việc xuất nhập hàng bán, sử dụng nguyên vật liệu, công cụ, dụng cụ, trang thiết bị….đảm bảo trong tình trạng hoạt động tốt, không thất thoát, tránh lãng phí.
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các quầy bán hàng, quầy dịch vụ ăn uống, đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động.
  • Đại diện Công ty thường xuyên phối hợp triển khai các chương trình và giải quyết các sự vụ liên quan đến hoạt động của Trung tâm theo yêu cầu của các cơ quan quản lý Nhà nước tại sân bay Cam Ranh: Cảng vụ, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Hải quan, An ninh, Kiểm dịch….

2. Yêu cầu về trình độ và năng lực:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, các ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Tài chính và các ngành liên quan;
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh hoặc tương đương; Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực: kinh doanh siêu thị, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, hàng không hoặc tương đương.
  • Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, có sức thuyết phục;
  • Khả năng quản lý, lãnh đạo;
  • Kinh nghiệm làm việc với khách hàng Doanh nghiệp (kinh nghiệm làm việc với các hãng hàng không là một lợi thế), các nhà cung cấp và các cơ quan nhà nước, cơ quan hữu quan, đơn vị hành chính sự nghiệp ...
  • Kỹ năng:
  • Đàm phán, thương lượng
  • Lập kế hoạch
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS.Word, Excel, Powerpoint và kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet;
  • Sử dụng thành thạo ít nhất một trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Trung 
  • Nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc, sẵn sàng làm ngoài giờ.

3. Mức lương: Từ 14 – 17 triệu đồng/ tháng.

 

 

 

  • Nhân viên Dự án xây dựng:

Vị trí công tác

Nhân viên Dự án xây dựng

Quản lý trực tiếp

Trưởng phòng Kinh doanh

Địa điểm làm việc

Văn phòng Công ty tại 86 Trần Phú- Nha Trang

Báo cáo trực tiếp

Trưởng phòng Kinh doanh

1. Mô tả công việc

  • Lập dự toán
  • Kiểm tra hồ sơ thiết kế, bóc tách, kiểm tra khối lượng.
  • Thẩm định, trình duyệt các định mức, đơn giá đối với các công trình, hạng mục công trình có yêu cầu xây dựng định mức, đơn giá, thẩm định và trình duyệt các định mức, đơn giá nội bộ.
  • Tham gia chuẩn bị hồ sơ phục vụ các công tác: mời thầu, lựa chọn thầu, đàm phán ký hợp đồng các gói thầu.
  • Lập hồ sơ pháp lý, hồ sơ dự thầu
  • Thương thảo, trình phê duyệt hợp đồng.
  • Quản lý khối lượng, giá trị của các công trình xây dựng. Thực hiện công việc kiểm tra giá, chi phí xây dựng, kiểm tra và xác nhận khối lượng hoàn thành, khối lượng phát sinh và làm các thủ tục thanh toán trong phạm vi được phân công.
  • Phối hợp với cán bộ chuyên môn lập tổng mức đầu tư dự án, tổng dự toán công trình, kế hoạch đấu thầu trình Ban lãnh đạo Công ty phê duyệt.
  • Chủ trì xây dựng hệ thống định mức và đơn giá nội bộ của Công ty để phục vụ cho quá trình quản lý chi phí xây dựng công trình. Theo dõi cập nhật thống kê thông báo giá, giá cả thị trường của các vật tư thiết bị trong xây dựng để phục vụ công tác đấu thầu và quản lý chi phí của nhà thầu.
  • Chủ trì việc theo dõi chi phí các hợp đồng xây dựng
  • Thẩm tra, thẩm định, xác nhận hồ sơ tạm ứng, thanh toán, quyết toán của các nhà thầu.
  • Tổng hợp, báo cáo Ban lãnh đạo công ty về tình hình thực hiện các hợp đồng của công ty theo quy định.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. Yêu cầu về trình độ và năng lực:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế Xây dựng, kiến trúc hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Am hiểu chế độ chính sách liên quan đến lĩnh vực xây dựng cơ bản. Am hiểu tiêu chuẩn kỹ thuật và giá các loại vật tư, thiết bị xây lắp công trình.
  • Thành thạo nghiệp vụ về kinh tế xây dựng, thanh quyết toán, đấu thầu.
  • Ưu tiên có các chứng chỉ: đấu thầu, quản lý dự án,…
  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ văn phòng: MS office (Word, Excel, Power point, Auto cad), các phần mềm dự toán như Acitt, G8,..
  • Có kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng làm việc nhóm.
  • Có kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên, đã tham gia ít nhất 01 dự án nhà cao tầng (>15 tầng)
  • Cẩn thận, năng động, nhạy bén trong công việc.
  • Siêng năng & ham học hỏi, chí tiến thủ cao.
  • Tinh thần trách nhiệm tốt.
  • Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
  • Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp và sử dụng tiếng Anh chuyên ngành..

3. Mức lương:  Từ 5,0 – 7,0 triệu đồng/ tháng.

 

II. Quyền lợi:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động, bao gồm: phụ cấp ăn ca và các chế độ phụ cấp, trợ cấp, phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty;

- Xe đưa đón từ Văn phòng Công ty ra Sân bay Cam Ranh;

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;

Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

 

III.  Phương thức nộp hồ sơ:

- Ứng viên vui lòng nộp trước bản "Bảng dữ liệu ứng viên dự tuyển" theo mẫu (tải tại đây) cho chúng tôi theo địa chỉ email: tuyendung@crac.vn (Lưu ý tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: Vị trí ứng tuyển - Họ tên, ví dụ: phogiamdockinhdoanh- Nguyen Van A).

- Hồ sơ đầy đủ sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển.

- Lưu ý: Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên nếu phù hợp với yêu cầu tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.

IV. Thời gian nhận hồ sơ

 Kể từ ngày đăng tuyển đến hết ngày 30/4/2016   

V.   Người liên hệ

Phòng Tổ chức:

Ms: Nguyễn Thị Thanh Hà – Phó Phòng Tổ chức

Điện thoại: 058 626 5588 – Ext: 106

Mobile: 0983 611037

Email: nguyenthithanhha@crac.vn