16:07, 07/02/2024

Ông Hồ Văn Mừng thăm, tặng quà Tết tại huyện Vạn Ninh

HOÀI DUY

Sáng 7-2, ông Hồ Văn Mừng - Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nha Trang đi thăm và tặng quà cho đoàn viên Nghiệp đoàn nghề cá Đại Lãnh và ngư dân nghèo xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh. Cùng đi có ông Bùi Hoài Nam - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.

Ông Hồ Văn Mừng tặng quà Tết tại xã Đại Lãnh.
Ông Hồ Văn Mừng tặng quà Tết tại xã Đại Lãnh.

Tại đây, đoàn đã trao 50 suất quà Tết cho 50 hộ ngư dân tại địa phương, mỗi suất trị giá 800 nghìn đồng. Ông Hồ Văn Mừng cũng động viên và chia sẻ những khó khăn của ngư dân xã Đại Lãnh trong thời gian qua; mong muốn ngư dân tiếp tục vươn khơi bám biển, đánh bắt thủy sản thuận lợi, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Sáng cùng ngày, ông Hồ Văn Mừng cùng đoàn công tác đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho Ban Giám đốc, các y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên tại Trung tâm Y tế huyện Vạn Ninh; đồng thời động viên các nhân viên y tế nỗ lực chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân, nhất là những bệnh nhân điều trị nội trú tại đơn vị trong dịp Tết. Ông Hồ Văn Mừng cũng trực tiếp đến các khoa khám bệnh, cấp cứu thăm hỏi, động viên người bệnh, thân nhân an tâm điều trị và tặng những phần quà Tết đến bệnh nhân.

Ông Hồ Văn Mừng tặng quà Tết cho Trung tâm Y tế huyện Vạn Ninh.
Ông Hồ Văn Mừng tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị nội trú.
Ông Hồ Văn Mừng tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị nội trú.

      HOÀI DUY