08:06, 14/06/2019

Khối thi đua Công đoàn các cơ quan tham mưu của Tỉnh ủy (khối II): Thực hiện tốt các phong trào thi đua

Chiều 14-6, Công đoàn cơ sở Báo Khánh Hòa - đơn vị Trưởng khối thi đua Công đoàn các cơ quan tham mưu của Tỉnh ủy (khối II) tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2019 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của khối.

Chiều 14-6, Công đoàn (CĐ) cơ sở Báo Khánh Hòa - đơn vị Trưởng khối thi đua CĐ các cơ quan tham mưu của Tỉnh ủy (khối II) tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2019 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của khối.

 

Quang cảnh hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.


6 tháng đầu năm, các CĐ cơ sở trong khối đã chủ động phối hợp với chính quyền thực hiện tốt chương trình, kế hoạch đề ra; kịp thời triển khai các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó, các CĐ cơ sở còn vận động, đóng góp thực hiện các hoạt động vì đoàn viên, người lao động và hoạt động từ thiện. CĐ khối đã đóng góp ý kiến chuyển đảng chính thức cho 4 đảng viên và giới thiệu 5 đoàn viên ưu tú xem xét kết nạp Đảng… 6 tháng cuối năm, các đơn vị trong khối sẽ tăng cường công tác giáo dục chính trị cho đoàn viên, người lao động; phối hợp với chính quyền thực hiện tốt các phong trào thi đua; chú trọng chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động...


Khối thi đua CĐ các cơ quan tham mưu của Tỉnh ủy (khối II) gồm 5 CĐ cơ sở: Báo Khánh Hòa; Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh và Trường Chính trị tỉnh với 334 đoàn viên.




Văn Giang