11:06, 13/06/2019

Sơ kết Công đoàn khối các cơ quan Tổng hợp

6 tháng qua, các CĐ cơ sở đã vận động, đóng góp hàng trăm triệu đồng thực hiện các hoạt động vì đoàn viên, người lao động và hoạt động từ thiện.

Sáng 13-6, Công đoàn (CĐ) Sở Nội vụ Khánh Hòa, đơn vị Trưởng khối, tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động CĐ khối các cơ quan Tổng hợp 6 tháng đầu năm và bàn nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Ông Nguyễn Thanh Phong - Chủ tịch CĐ Viên chức tỉnh Khánh Hòa đến dự.
 
CĐ khối các cơ quan Tổng hợp gồm 6 CĐ cơ sở: Ban Dân tộc, Cục Thống kê, Sở Kế hoạch và đầu tư, Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh, với 329 đoàn viên.
 
6 tháng đầu năm nay, các CĐ cơ sở đã chủ động phối hợp với chính quyền triển khai kịp thời chương trình, kế hoạch của cấp trên; quan tâm đến quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người lao động; tuyên truyền, vận động đoàn viên thực hiện tốt các phong trào thi đua; phối hợp cử nhiều đoàn viên đi đào tạo nâng cao trình độ. CĐ khối đã giới thiệu kết nạp 5 đảng viên, đang xem xét kết nạp 4 quần chúng vào đảng. Các CĐ cơ sở đã vận động, đóng góp hàng trăm triệu đồng thực hiện các hoạt động vì đoàn viên, người lao động và hoạt động từ thiện.
Ông Nguyễn Thanh Phong phát biểu.
Ông Nguyễn Thanh Phong phát biểu.
6 tháng cuối năm, CĐ khối tiếp tục phối hợp với chính quyền thực hiện tốt các phong trào thi đua, quan tâm chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động; tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức...
T.M