10:03, 29/03/2019

Hưởng ứng "Giờ trái đất 2019"

Ngày 29-3, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa tổ chức đi xe đạp dọc các tuyến đường chính trong nội thành TP. Nha Trang, mở đầu cho chuỗi hoạt động hưởng ứng sự kiện "Giờ trái đất 2019" (diễn ra vào tối 30-3).

Ngày 29-3, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa tổ chức đi xe đạp dọc các tuyến đường chính trong nội thành TP. Nha Trang, mở đầu cho chuỗi hoạt động hưởng ứng sự kiện “Giờ trái đất 2019” (diễn ra vào tối 30-3).

Đoàn viên Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa  tổ chức đi xe đạp dọc các tuyến đường.

Đoàn viên Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa tổ chức đi xe đạp dọc các tuyến đường.


Các đoàn viên đã tuyên truyền bằng loa phóng thanh các nội dung tiết kiệm điện đến với cộng đồng. Cùng với đó, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa treo băng rôn tuyên truyền tiết kiệm điện tại tất cả các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Đồng thời, đơn vị yêu cầu toàn bộ cán bộ, công nhân trong công ty ngoài việc hưởng ứng còn vận động gia đình, bạn bè, hàng xóm cùng tích cực tham gia hưởng ứng; tự giác tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết của gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện “Giờ trái đất năm 2019”.


Ngoài ra, từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 30-3, toàn bộ điện chiếu sáng ở các công viên ven biển, cầu Trần Phú, cầu Xóm Bóng, Khu du lịch Hòn Chồng và một số tuyến đường lớn ở TP. Nha Trang sẽ được tắt. Thành phố cũng vận động các gia đình tự nguyện tắt điện vào khoảng thời gian này.


Trong sự kiện “Giờ trái đất” năm nay, hầu hết các khách sạn lớn trên địa bàn TP. Nha Trang đều cam kết tắt đèn 1 giờ để hưởng ứng. Các khách sạn còn tổ chức nhiều hoạt động trong thời gian tắt điện nhằm tuyên truyền cho du khách về ý thức tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.


Đ.Lâm