05:08, 09/08/2016

Thông báo tuyển dụng

"Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS, tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh - CRACS) được thành lập từ tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Yasaka – Sài Gòn – Nha Trang.

“Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS, tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh - CRACS) được thành lập từ tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Yasaka – Sài Gòn – Nha Trang.


CIAS là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh: Bán hàng miễn thuế; Bán hàng ăn uống, mỹ nghệ, lưu niệm; Phục vụ khách hạng thương gia tại phòng khách hạng thương gia; Dịch vụ đưa đón khách bằng xe buýt…


Qua quá trình đổi mới, kinh doanh và phát triển CIAS đã không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng.


Ngoài các chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng các dịp Lễ -Tết, thưởng hàng năm ….


CIAS còn có nhiều chính sách đãi ngộ dành cho cán bộ, nhân viên Công ty như: Tham quan, nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động đoàn thể do tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên phát động…


Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại vị trí sau. Nếu các bạn quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để có cơ hội hợp tác và phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.”

 

I.      Vị trí tuyển dụng

1/ Phó trưởng phòng kế toán

Vị trí công tác

Phó trưởng phòng kế toán

Báo cáo trực tiếp

Trưởng phòng Kế toán

Địa điểm làm việc

Văn phòng Công ty tại              01 Trần Hưng Đạo - Nha Trang

Quản lý trực tiếp

Trưởng phòng Kế toán

1. Mô tả công việc:

1.1.  Hoạch định

-        Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống tài chính kế toán bao gồm: xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến tài chính phù hợp theo định hướng chiến lược chung của Công ty.

-        Xây dựng kế hoạch tài chính: xác định doanh thu, chi phí, lợi nhuận hàng năm. Lập kế hoạch thu chi phù hợp với tình hình thực tế.

-        Xây dựng, đề xuất các kế hoạch đầu tư, phân bổ, sử dụng, tái sử sụng nguồn vốn của Công ty.

-        Phân tích tài chính các hoạt động kinh doanh của Công ty; phân tích lưu lượng hàng tiêu thụ và lưu lượng hàng tồn kho; phân tích doanh thu, chi phí thực tế và kế hoạch để có ý kiến về mặt tài chính với Ban Giám đốc.

-        Xây dựng định lượng nguyên vật liệu, định mức vật tư hàng hóa.

1.2. Tổ chức

-        Tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, tiết kiệm, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ thuộc phần hành của mình.

-        Tham gia nghiên cứu, xây dựng, triển khai phổ biến cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý điều hành công ty. Tham gia cùng các Phòng ban thiết lập, tổ chức và liên tục cải tiến nhằm hoàn thiện các quy chế, quy trình về công tác quản trị tài chính.

-        Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập các báo cáo tài chính theo yêu cầu của Ban Giám đốc, các báo cáo tài chính, báo cáo thuế tháng/quý/năm.

-        Hỗ trợ các phòng ban giải quyết công việc liên quan đến mặt tài chính-kế toán với khách hàng, nhà cung cấp và các đơn vị liên quan.

-        Quản lý và chịu trách nhiệm chung toàn bộ công việc tài chính của Công ty.

-        Thường xuyên trau dồi nghiệp vụ chuyên môn; nắm bắt kịp thời các chế độ, chính sách, quy định của Nhà nước.

-        Kiểm tra các khoản thanh toán, các chứng từ kế toán.

-        Cân đối và điều hòa các quỹ tiền tệ cũng như điều phối hợp lý dòng tiền của Công ty, xác định cơ cấu vốn hợp lý và sử dụng đồng tiền nhàn rỗi tạm thời mang lại lợi nhuận cao nhất có thể cho Công ty.

-        Đề xuất các biện pháp quản lý doanh thu, chi phí, hàng hóa và tài sản cố định.

1.3. Kiểm soát

-        Giám sát sử dụng văn phòng phẩmvà nguồn cung cấp văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.

-        Trực tiếp kiểm tra xử lý các báo cáo của nhân viên về các vấn đề nghiệp vụ.

-        Hỗ trợ, giám sát và đánh giá hiệu quả thực hiện của nhân viên.

-        Trực tiếp báo cáo lên Ban Giám đốc tình hình hoạt động hành chính.

-        Đề xuất điều chỉnh các quy chế của công ty có liên quan đên chuyên môn.

2.  Yêu cầu về trình độ và năng lực:

-        Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Tài chính kế toán.

-        Có chứng chỉ Kế toán trưởng.

-        Có 03 năm kinh nghiệm trở lên với cương vị là Kế toán trưởng, trưởng phòng tài chính kế toán tại các Công ty trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, du lịch, thương mại. Kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không, sân bay là một lợi thế.

-        Am hiểu rõ chính sách Thuế, chế độ kế toán, các văn bản pháp quy, văn bản hành chính có liên quan.

-        Năng lực nghiệp vụ kế toán, khả năng tổng hợp số liệu.

-        Thành thạo tin học văn phòng, excel và phần mềm kế toán.

-        Kỹ năng lập kế hoạch, chương trình công tác & triển khai kế hoạch.

-        Kỹ năng tổ chức, phân công, bố trí sắp xếp công việc, biết xác lập tính chất công việc ưu tiên, quan trọng.

-        Kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá và phát hiện các vấn đề rủi ro, tìm ra nguyên nhân gốc rễ vấn đề để đề xuất các giải pháp phù hợp.

-        Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.

-        Kỹ năng làm việc nhóm.

-        Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

3. Quyền lợi:

-        Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của pháp luật bao gồm: phụ cấp ăn ca, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tháng lương thứ 13, tham quan nghỉ mát hằng năm và các trợ cấp khác dành cho cán bộ công nhân viên theo quy định của Công ty.

-        Xe đưa đón từ Nha Trang đến Sân bay Cam Ranh và ngược lại.

-        Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

-        Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

4. Mức lương: Thương lượng khi phỏng vấn

2/ Trưởng bộ phận hành chính

Vị trí công tác

Trưởng bộ phận       hành chính

Báo cáo trực tiếp

Trưởng phòng      Tổ chức

Địa điểm làm việc

Văn phòng Công ty tại 01 Trần Hưng Đạo,            Nha Trang

Quản lý trực tiếp

Trưởng phòng      Tổ chức

1.        Mô tả công việc:

1.1.      Mục đích:

-     Hỗ trợ Trưởng phòng Tổ chức trong công tác hành chính.

-     Đảm bảo hoạt động hành chính của Công ty được diễn ra xuyên suốt.

1.2.      Trách nhiệm:

-        Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính của Công ty.

-        Quản lý công tác văn thư, lưu trữ, lễ tân.

+ Kiểm tra, kiểm soát công văn đến, đi; tài liệu, văn thư nội bộ.

+ Quản lý và sử dụng con dấu.

+ Tổ chức tiếp đón, hướng dẫn khách khi đến liên hệ công tác, làm việc tại Công ty.

+ Chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn.

+ In ấn các loại giấy tờ, logo, thương hiệu…

-        Quản lý mua sắm các trang thiết bị, máy móc, văn phòng phẩm.

+ Theo dõi, thống kê đề nghị sửa chữa, bảo dưỡng, mua mới… cơ sở vật chất văn phòng.

+ Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc đề xuất, sử dụng tài sản, các trang thiết bị của Công ty.

-        Chịu trách nhiệm về vấn đề đồng phục cho nhân viên.

-        Xây dựng kế hoạch, tổ chức và giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, an ninh sân bay, an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng chống cháy nổ.

-        Đề xuất phương án cho Trưởng phòng Tổ chức để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực hành chính.

-        Đề xuất, tổ chức thực hiện các sự kiện và phong trào thi đua trong nội bộ của Công ty.

-        Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

2.        Yêu cầu trình độ và năng lực:

-        Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành Quản lý hành chính văn phòng, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

-        Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên với vị trí Trưởng bộ phận hành chính hoặc cấp bậc tương đương. Kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, du lịch, thương mại hàng không là một lợi thế.

-     Am hiểu các quy định về văn bản pháp quy, văn bản hành chính có liên quan.

-     Thành thạo tin học văn phòng.

-        Tiếng Anh giao tiếp cơ bản hoặc ngoại ngữ khác (Tiếng Trung, tiếng Nga…) và sử dụng tiếng Anh chuyên ngành.

-     Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình, chăm chỉ.

3.        Quyền lợi:

-        Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của pháp luật bao gồm: phụ cấp ăn ca, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tháng lương thứ 13, tham quan nghỉ mát hằng năm và các trợ cấp khác dành cho cán bộ công nhân viên theo quy định của Công ty.

-        Xe đưa đón từ Nha Trang đến Sân bay Cam Ranh và ngược lại.

-        Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

-        Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

4.        Mức lương: 8 triệu – 10 triệu

3/ Trưởng bộ phận vệ sinh

Vị trí công tác

Trưởng bộ phận   vệ sinh

Báo cáo trực tiếp

Quản lý Trung tâm dịch vụ

Địa điểm làm việc

Sân bay Quốc tế Cam Ranh

Quản lý trực tiếp

Quản lý Trung tâm dịch vụ

1.        Mô tả công việc:

1.1.      Mục đích:

-        Đảm bảo công tác vệ sinh nhà ga, văn phòng tại Cảng Hàng Không Quốc tế Cam Ranh.

-        Đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

-        Đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguyên vật liệu, hóa chất, công cụ dụng cụ được giao.

-        Đảm bảo an toàn lao động và quy trình vệ sinh được thực hiện theo đúng quy định.

-        Đảm bảo các nhiệm vụ được giao hoàn thành hiệu quả.

 

1.2. Trách nhiệm:

-        Quản lý, lên kế hoạch, tổ chức và điều hành hoạt động vệ sinh nhà ga, văn phòng tại Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh.

+ Phân công công việc, khu vực làm việc, ca làm việc.

+ Giám sát, hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc.

+ Hướng dẫn cho nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định của Công ty và quy trình làm việc…

-        Quản lý công cụ, dụng cụ, máy móc, trang thiết bị của bộ phận vệ sinh: đề xuất mua mới, sửa chữa, thay thế…

-        Đào tạo kỹ năng, quy trình vệ sinh công nghiệp, cách sử dụng các vật dụng và các trang thiết bị công cụ vệ sinh.

-        Tiếp nhận, phân bố và chịu trách nhiệm về các loại nguyên vật liệu, hóa chất sử dụng trong quy trình vệ sinh.

-         Xây dựng quy trình vệ sinh tại từng khu vực theo tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp.

-        Báo cáo cho Quản lý Trung tâm các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.

II.         2. Yêu cầu trình độ và năng lực:

-        Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

-        Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm về vệ sinh công nghiệp, 2 năm ở vị trí Ca trưởng hoặc Trưởng bộ phận tại các công ty vệ sinh công nghiệp hoặc các nhà hàng, khách sạn, resort lớn.

-        Am hiểu về các quy trình vệ sinh công nghiệp.

-        Có khả năng sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Email…).

-        Tiếng Anh giao tiếp cơ bản hoặc ngoại ngữ khác (tiếng Trung, tiếng Nga…).

-        Có khả năng quản lý từ 20 đến 40 nhân viên.

-        Kỹ năng làm việc nhóm.

-        Có sức khỏe tốt chịu được áp lực làm việc về thời gian.

-        Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ.

III.       3. Quyền lợi:

-        Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của pháp luật bao gồm: phụ cấp ăn ca, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tháng lương thứ 13, tham quan nghỉ mát hằng năm và các trợ cấp khác dành cho cán bộ công nhân viên theo quy định của Công ty.

-        Xe đưa đón từ Nha Trang đến Sân bay Cam Ranh và ngược lại.

-        Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

-        Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

4. Mức lương: 7 triệu – 9 triệu

 

II. Phương thức nộp hồ sơ

-          Ứng viên vui lòng nộp trước “Bảng dữ liệu ứng viên dự tuyển” theo mẫu (tải tại đây) cho chúng tôi theo địa chỉ email: tuyendung@crac.vn (Lưu ý tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: Vị trí ứng tuyển – Họ tên, ví dụ: truongbophanhanhchinh – Nguyen Van A).

-          Hồ sơ đầy đủ sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển.

-          Lưu ý: Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên nếu phù hợp yêu cầu tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.

III. Thời gian nhận hồ sơ

-          Kể từ ngày 10/08/2016 đến hết ngày 10/09/2016.

IV. Người liên hệ:

-    Phòng Tổ chức:

Ms:Trần Thị Tuyết Viên – Nhân viên tuyển dụng và đào tạo nhân sự.

Điện thoại: 058 626 5588 – Ext: 132

Mobile: 0963 230 085

Email: tranthituyetvien@crac.vn