11:11, 06/11/2020

Hỗ trợ xây nhà tình thương cho 2 hộ đồng bào nghèo ở Khánh Vĩnh

Sáng 6-11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Khánh Hòa phối hợp với Công ty Cổ phần Thăng Long tổ chức trao kinh phí hỗ trợ người dân xây dựng 2 nhà tình thương cho 2 hộ dân ở xã Khánh Thành, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa.

Sáng 6-11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Công ty Cổ phần Thăng Long tổ chức trao kinh phí hỗ trợ người dân xây dựng 2 nhà tình thương cho 2 hộ dân ở xã Khánh Thành, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa.

 

Đại diện hộ gia đình ông Cao Danh ở thôn Gia Răng nhận hỗ trợ
Đại diện hộ gia đình ông Cao Danh ở thôn Gia Răng nhận hỗ trợ

 

Theo đó, thực hiện hoạt động “chung tay xây dựng mái ấm tình thương”, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đứng ra kêu gọi và nhận được sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Thăng Long – nhà phân phối xi măng chất lượng cao – đã tiến hành hỗ trợ cho 2 hộ gia đình, đó là hộ gia đình ông Cao Danh ở thôn Gia Răng và hộ ông Cao Bin ở thôn Tà Mơ của xã Khánh Thành. Đây là 2 hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, cuộc sống còn nhiều khó khăn, đang sinh sống trong những ngôi nhà tạm bợ, không đảm bảo an toàn. Mỗi hộ được hỗ trợ 50 triệu đồng để xây nhà.

 

Hộ gia đình Cao Bin ở thôn Tà Mơ nhận hỗ trợ kinh phí xây nhà
Hộ gia đình Cao Bin ở thôn Tà Mơ nhận hỗ trợ kinh phí xây nhà

 

Tại buổi trao hỗ trợ, ông Lê Tấn Bản, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị chính quyền địa phương và đơn vị tài trợ sớm hoàn tất các thủ tục khởi công, đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà cho bà con sớm chuyển vào ngôi nhà mới, nhất là trong thời điểm hiện nay, tình hình mưa bão xảy ra thường xuyên; đề nghị các hộ gia đình coi đây là nguồn động viên, khích lệ để nỗ lực trong lao động sản xuất, sớm thoát nghèo. Đồng thời gửi lời cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của nhà tài trợ, nhất là trong điều kiện sản xuất, kinh doanh gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng vẫn chung tay, góp sức vào công tác từ thiện xã hội.

 

H.Đ