10:06, 13/06/2013

Hội giao lưu “Trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em nghèo - Bình đẳng và phát triển”

Ngày13-6, tại Trung tâm Văn hóa huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa) diễn ra chương trình Hội giao lưu “Trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em nghèo - Bình đẳng và phát triển”.

Ngày13-6, tại Trung tâm Văn hóa huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa) diễn ra chương trình Hội giao lưu “Trẻ em dân tộc thiểu số (DTTS), trẻ em nghèo - Bình đẳng và phát triển”.


 Chương trình do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Chi hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh và Huyện đoàn Khánh Sơn tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2013 với chủ đề “Tạo cơ hội bình đẳng cho trẻ em nghèo và trẻ em DTTS”. Tham gia Hội giao lưu có 150 trẻ em là người DTTS, trẻ em nghèo đến từ các cơ sở bảo trợ xã hội, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.


Chương trình diễn ra trong 2 ngày: Ngày 13-6, các em được đi tham quan một số thắng cảnh trên địa bàn huyện, tham gia Hội thi văn nghệ, hóa trang và các trò chơi dân gian dành cho trẻ em. Ngày 14-6, các em sẽ dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Khánh Sơn và tham gia diễn đàn “Lắng nghe tiếng nói trẻ em”. Ngoài ra, mỗi em còn được tặng 1 suất quà trị giá 100.000 đồng (gồm: sách vở, đồng hồ để bàn, bánh kẹo và sữa).


M.T