09:01, 31/01/2019

Thực hiện 84 buổi chiếu phim phục vụ người dân dịp Tết

Từ ngày 1 đến 14-2 (tức từ ngày 27 tháng Chạp năm Mậu Tuất đến ngày 10 tháng Giêng năm Kỷ Hợi), 6 đội chiếu phim lưu động của Trung tâm Điện ảnh Khánh Hòa sẽ thực hiện việc chiếu phim phục vụ người dân với tổng số 84 buổi chiếu. 

Theo ông Nguyễn Văn Việt - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Điện ảnh Khánh Hòa, từ ngày 1 đến 14-2 (tức từ ngày 27 tháng Chạp năm Mậu Tuất đến ngày 10 tháng Giêng năm Kỷ Hợi), 6 đội chiếu phim lưu động của Trung tâm sẽ thực hiện việc chiếu phim phục vụ người dân với tổng số 84 buổi chiếu. Các đội chiếu phim sẽ đến các vùng miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa ở huyện Diên Khánh, Cam Lâm, Khánh Sơn, Khánh Vĩnh, Vạn Ninh, thị xã Ninh Hòa, TP.Cam Ranh và TP.Nha Trang. 

 

Nhân viên Trung tâm Điện ảnh Khánh Hòa lắp đặt máy chiếu phim để chuẩn bị phục vụ người dân. Ảnh minh họa
Nhân viên Trung tâm Điện ảnh Khánh Hòa lắp đặt máy chiếu phim để chuẩn bị phục vụ người dân. Ảnh minh họa
 
 
Các bộ phim được chiếu thuộc thể loại phim tài liệu, phim truyện Việt Nam, phim hài… có nội dung hấp dẫn, vui vẻ như:  Biển xanh kỳ thú, Mẹ ơi con đã về, Giấc mơ thổ cẩm, Phép màu tình yêu, Thầu chín ở Xiêm, Đừng đốt, Sống cùng lịch sử, Mùi có cháy, Người anh hùng áo vải, Kim Đồng, Cỏ trồng trên đất thép, Dáng đứng Việt Nam... Đây đều là những phim do Cục Điện ảnh cung cấp. 
 
 
Hoạt động chiếu phim của Trung tâm Điện ảnh Khánh Hòa góp phần làm phong phú hơn đời sống tinh thần của người dân trong những ngày Tết cổ truyền.
N.T