09:10, 10/10/2018

Thưởng nóng vụ bắt ma túy lớn nhất từ trước tới nay

Chiều 10-10, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức thưởng nóng 5 triệu đồng và tặng giấy khen đột xuất cho lực lượng chống ma túy và tội phạm Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Nha Trang, đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy lớn nhất từ trước đến nay.

Chiều 10-10, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa tổ chức thưởng nóng 5 triệu đồng và tặng giấy khen đột xuất cho lực lượng chống ma túy và tội phạm Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Nha Trang, đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy lớn nhất từ trước đến nay.

 

Đại tá Hồ Thành Tùng - Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh thưởng nóng và tặng giấy khen cho đơn vị.

Đại tá Hồ Thành Tùng - Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh thưởng nóng và tặng giấy khen cho đơn vị.


Trước đó, vào lúc 23 giờ ngày 9-10, tổ công tác Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Nha Trang trên đường tuần tra khi đến đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, phát hiện đối tượng Nguyễn Đăng Phú, thường trú phường Ninh Thủy, thị xã Ninh Hòa, cư trú tại phường Phước Hải có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tiến hành kiểm tra, phát hiện trong túi quần Phú có một vỏ bao thuốc lá Jet bên trong chứa một bịch ni-lông có 3 viên nén màu xanh, 3 túi ni-lông bên trong có chứa tinh thể rắn màu trắng. Khai thác nhanh, đối tượng Phú khai nhận tất cả có 108 viên ma túy (còn gọi là thuốc lắc), 22 bịch ma túy có trọng lượng 50gam (còn gọi là Ketamin), đang trên đường mang đi tiêu thụ thì bị bắt giữ. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


Văn Huệ