10:04, 27/04/2018

Phát động Tháng Công nhân năm 2018

Sáng 27-4, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân năm 2018. Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 200 công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Suối Dầu đến dự.

Sáng 27-4, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân năm 2018. Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 200 công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Suối Dầu đến dự.

 

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh trao kinh phí  hỗ trợ xây nhà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.


Tháng Công nhân năm nay có chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở một lợi ích đoàn viên”, vì vậy, các cấp công đoàn phấn đấu thực hiện quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn cho đoàn viên, người lao động; tập trung các hoạt động hướng về cơ sở và người lao động bằng những việc làm cụ thể. Bên cạnh đó, chủ động lựa chọn các đối tác để triển khai chương trình phúc lợi cho đoàn viên, đồng thời đề xuất doanh nghiệp tổ chức ít nhất 1 hoạt động chăm lo người lao động; thực hiện tốt phương châm “ở đâu có công nhân khó, ở đó có công đoàn” để mỗi công nhân có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ, ổn định cuộc sống…


Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây, sửa nhà ở cho 10 công nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 440 triệu đồng; trao 20 suất hỗ trợ cho công nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, trị giá 1 triệu đồng/suất.


VĂN GIANG