10:12, 04/12/2016

Cuộc thi "Làm bộ sưu tập tem trên một trang giấy"

Ban tổ chức cuộc thi "Làm bộ sưu tập tem trên một trang giấy" vừa tổ chức trao thưởng cho các bài thi xuất sắc. Theo đó, Ban tổ chức đã trao 8 giải A, 11 giải B, 15 giải C, 20 giải khuyến khích, 1 giải đặc biệt cho Trường Tiểu học Phước Tiến vì đã có đông đảo học sinh tham gia, ...

Ban tổ chức cuộc thi “Làm bộ sưu tập tem trên một trang giấy” vừa tổ chức trao thưởng cho các bài thi xuất sắc. Theo đó, Ban tổ chức đã trao 8 giải A, 11 giải B, 15 giải C, 20 giải khuyến khích, 1 giải đặc biệt cho Trường Tiểu học Phước Tiến vì đã có đông đảo học sinh tham gia, 1 giải thưởng dành cho cô giáo lớp 4/1 vì đã phát động cả lớp tham gia.

 

Cuộc thi do Hội Tem Khánh Hòa tổ chức dành cho học sinh 4 trường: THCS Thái Nguyên, THCS Yersin, Tiểu học Vĩnh Nguyên 1 và Tiểu học Phước Tiến. Ban tổ chức đã nhận được 259 bài dự thi; trong đó Trường Tiểu học Phước Tiến có nhiều bài dự thi nhất với 158 bài. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các bài dự thi rất đa dạng về đề tài, từ tem về Bác Hồ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, danh nhân A. Yersin, tem Tết Ất Dậu, hoa bàng vuông cho đến các loài hoa, thể thao, danh thắng... đều được các em tìm hiểu và đưa vào bài viết rất sinh động.


NGUYỄN XUÂN CÁT