10:11, 07/11/2008

Kotex hằng ngày mới

Công ty Kimberly Clark vừa giới thiệu sản phẩm Kotex hằng ngày hoàn toàn mới được cải tiến với những tính năng vượt trội phù hợp với tất cả chị em phụ nữ...

Kotex hằng ngày mới hiện có 3 dòng sản phẩm.

Công ty Kimberly Clark vừa giới thiệu sản phẩm Kotex hằng ngày hoàn toàn mới được cải tiến với những tính năng vượt trội phù hợp với tất cả chị em phụ nữ, đặc biệt là các bạn gái trẻ năng động.

Khác với kiểu dáng cũ, Kotex hằng ngày mới được cải tiến với thiết kế hai bên siêu mỏng, thon gọn, tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái, ngay cả khi vận động mạnh. Đặc biệt, lõi thấm hút ở giữa dày hơn được làm từ cotton với công nghệ hiện đại có khả năng thấm hút cực tốt, ngăn thấm ngược trở lại, giúp loại bỏ sự ẩm ướt khó chịu, mang lại cảm giác dịu nhẹ, khô thoáng và thoải mái cho phái nữ. Không những cải tiến về chất lượng sản phẩm, Kotex hằng ngày mới còn thay đổi bao bì với thiết kế đẹp mắt và tiện dụng, tạo sự thích thú cho người sử dụng.

Kotex hằng ngày mới có 3 dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn: Kotex hằng ngày hương tự nhiên, Kotex hằng ngày trà xanh và Kotex siêu bảo vệ (dùng cho ngày đầu, ngày cuối). Các sản phẩm Kotex hằng ngày đã có mặt tại các siêu thị, các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Trong đợt giới thiệu sản phẩm Kotex hằng ngày mới cải tiến lần này, nhãn hàng Kotex còn mang đến cho khách hàng cơ hội để nhận được sản phẩm dùng thử cùng những phần quà rất dễ thương. Đó là chương trình “Bạn có tin vào sự lựa chọn của mình”, với cách chơi rất vui nhộn và thú vị đầy bất ngờ. Chương trình bắt đầu từ ngày 10/11/2008 tại hầu hết các siêu thị lớn trên toàn quốc và cơ hội dành cho tất cả các bạn gái vì chương trình hoàn toàn miễn phí.

Công ty Kimberly Clark đã được biết đến với các nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân tại hơn 150 quốc gia. Mỗi ngày, khoảng 1,3 tỉ người, gần ¼ (1 phần 4) dân số thế giới tin tưởng vào các nhãn hiệu K-C và những giải pháp mà sản phẩm đó mang lại nhằm nâng cao sức khỏe, vệ sinh và cuộc sống khỏe mạnh của con người. Với những sản phẩm như Kotex, Kleenex, Scott, Huggies, Pull-Ups… Kimberly-Clark luôn giữ vị trí số 1 hoặc số 2 tại hơn 80 quốc gia. Kimberly Clark có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1997 và thành công với các nhãn hiệu Kotex, Huggies và Kleenex. 

Theo VNN