06:03, 11/03/2008

Khai thác đường bay TP. Hồ Chí Minh - Bangkok

Hãng sẽ bắt đầu khai thác đường bay TP. Hồ Chí Minh – Bangkok với tần suất 2 chuyến/tuần từ 4-4 năm nay...

Thai AirAsia - Hãng hàng không giá rẻ hàng đầu của Thái Lan sẽ mở đường bay quốc tế mới nhất tới TP. Hồ Chí Minh, góp phần mở rộng mạng lưới các điểm đến của hãng trong khu vực Đông Dương.

Hãng sẽ bắt đầu khai thác đường bay TP. Hồ Chí Minh – Bangkok với tần suất 2 chuyến/tuần từ ngày 4-4 năm nay.

Như vậy, TP. Hồ Chí Minh sẽ trở thành điểm đến thứ hai của hãng tại Việt Nam. Thai AirAsia - thành viên của tập đoàn AirAsia - hiện đóng trụ sở tại Bangkok và đang vận hành 3 chuyến bay mỗi ngày chặng Hà Nội - Bangkok.

Các chuyến bay TP. Hồ Chí Minh – Bangkok sẽ phục vụ hành khách vào các ngày thứ Hai và thứ Sáu hàng tuần. Chuyến bay từ Bangkok khởi hành lúc 3 giờ 55 chiều và hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh lúc 5 giờ 25 chiều. Chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh khởi hành lúc 5 giờ 55 chiều và hạ cánh tại Bangkok lúc 7 giờ 25 tối. Thời gian mỗi chuyến bay là 1 tiếng 30 phút.

Mr. Tassapon Bijleveld – GĐĐH của Thai AirAsia cho biết: “Thai AirAsia thấy được tiềm năng phát triển du lịch tại cả Thái Lan và Việt Nam. Với nền tảng lịch sử và văn hóa phong phú của cả hai thành phố, chúng tôi dự đoán sẽ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng trước sự kiện mở đường bay TP. Hồ Chí Minh - Bangkok . Chúng tôi tin rằng mức cước phí rất thấp của hãng sẽ giúp cho ngày càng nhiều hành khách có cơ hội tham quan thật nhiều cảnh đẹp và thưởng thức thú ẩm thực phong phú ở hai thành phố”.

Nhân sự kiện mở đường bay mới này, Thai AirAsia đưa ra mức giá khuyến mại 99 THB/chiều cho những khách hàng đặt vé trước ngày 09-3-2008. Giá vé net (bao gồm cả thuế và phụ phí) cho khách hàng đặt vé trực tuyến tại địa chỉ www.airasia.com là từ 1.809 THB cho chuyến Bangkok – TP. Hồ Chí Minh và từ 1.659 THB cho chuyến TP. Hồ Chí Minh - Bangkok.

Thai AirAsia hiện đang vận hành các đường bay nội địa Thái Lan tới Chiang Mai, Chiang Rai, Hat Yai, Krabi, Narathiwat, Phuket, Ranong, Surat Thani, Ubon Ratchathani và Udon Thani. Hãng cũng khai thác các đường bay quốc tế tới Kuala Lumpur, Penang, Singapore, Hà Nội, Phnom Penh, Yangon, Thâm Quyến và Macau. Thái AirAsia sẽ bắt đầu bay chặng Bangkok-Jakarta từ ngày 1-4-2008, nâng tổng số chuyến bay Bangkok-Jakarta của toàn tập đoàn AirAsia lên 2 chuyến mỗi ngày.

Theo HNM