07:01, 02/01/2019

Chiếc smartphone sắp ra mắt của Nokia có thỏa những gì bạn mong đợi?

Hiện tin đồn về chiếc smartphone Nokia 8.1 sắp xuất hiện tại thị trường Việt Nam liên tục râm ran và sôi nổi trước thềm năm mới.

Hiện tin đồn về chiếc smartphone Nokia 8.1 sắp xuất hiện tại thị trường Việt Nam liên tục râm ran và sôi nổi trước thềm năm mới.


Hãy cùng khám phá xem Nokia 8.1 sắp ra mắt của HMD Global có gì “hot” và liệu chiếc điện thoại này có thỏa mãn những gì người tiêu dùng đang mong đợi?


Thiết kế chuẩn xác, tinh tế



Nokia 8.1 mang trong mình vóc dáng như những đàn anh “tai thỏ” trước của mình, tuy nhiên sự khác biệt của Nokia 8.1 nằm ở thiết kế hai tông màu độc đáo cùng công nghệ “anodizing” và các đường cắt kim cương, với kiểu dáng liền mạch kèm theo quy trình sản xuất với độ chính xác cao đem lại dáng vẻ sang trọng. Không những vậy, Nokia 8.1 giúp bạn tôn lên vẻ sang trọng hơn nhờ ba màu sắc đa dạng như Xanh viền bạc/Nâu viền bạc/Bạc viền đồng làm tăng sự chú ý mọi ánh nhìn về phía bạn hơn.

 


Đối với năm 2018, màn hình smartphone cũng là một điểm nhấn đáng chú ý, Nokia không quên điều này mà còn nâng cấp màn hình lên một độ lớn “khủng” hơn các đàn anh trước với kích thước 6.18 inch Full HD+ tràn viền trong một thiết kế nhỏ gọn khiến người dùng yên tâm cầm nắm vừa vặn trong bàn tay.


Trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt



Với công nghệ PureDisplay, Nokia 8.1 sẽ giúp người dùng xem được video chất lượng HDR10 khác biệt. Màn hình sẽ tự động điều chỉnh để mang lại cho bạn trải nghiệm xem tốt nhất theo từng điều kiện ánh sáng cụ thể.

 


Đi cùng với vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng là cấu hình, hiệu suất vô cùng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710 với 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong được hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 400GB, giúp người dùng thoải mái lưu trữ những bức ảnh, những video khoảnh khắc của mình mà không lo bộ nhớ bị đầy.


Nokia 8.1 là thiết bị đầu tiên được cài đặt sẵn nền tảng Android 9 Pie được hỗ trợ mạnh mẽ bởi trí tuệ nhân tạo AI hứa hẹn mang đến nhiều tính năng vượt trội hơn từ chiếc smartphone Nokia 8.1 giúp điện thoại của bạn trở nên nhanh hơn, thông minh hơn và dễ dàng thích nghi hơn trong mọi hoàn cảnh. Cùng với dung lượng pin 3.500 mAh, người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm những tính năng xem phim, lướt web, làm việc,… cả ngày.


Cảm nhận từng đường nét ảnh


Nokia 8.1 chứa cụm camera kép (12 MP/13 MP) với ống kính ZEISS cùng cảm biến độ nhạy cao, điểm ảnh lớn giúp bạn chụp lại những bức hình sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ chống rung quang học (OIS) và lấy nét nhanh giúp bạn chụp hình cùng quay video sắc nét ngay cả khi tay bạn bị rung. Còn camera phụ 13MP cùng hiệu ứng “bokeh”, xóa phông tự nhiên nhất với cảm biến độ sâu. Điểm đặc biệt nổi trội nhất ở Nokia 8.1 chính là camera trước - selfie xóa phông hoàn hảo. Với công nghệ tăng cường ánh sáng và camera trước 20 MP, selfie chuẩn đẹp bất kể ngày đêm.


Đặc biệt nổi bật ở Nokia 8.1 chính là camera trước selfie xóa phông hoàn hảo. Với công nghệ tăng cường ánh sáng và camera trước 20 MP, selfie chuẩn đẹp bất kể ngày đêm cùng Google Lens và chế độ chụp ảnh động cũng được tích hợp trong ứng dụng camera, bạn có thể chụp những tác phẩm siêu chuẩn. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với giao diện người dùng Pro Camera giúp bạn kiểm soát hoàn toàn bức hình, hoặc nâng trò chơi “Bothie” của bạn lên tầm cao mới với sự hỗ trợ của AI và thư viện Emoji vui nhộn.


Với những ưu điểm vượt trội trên, Nokia 8.1 hứa hẹn đây sẽ là chiếc thiết bị đem lại những điều hơn cả bạn mong đợi ở một chiếc smartphone. Dự kiến smartphone Nokia 8.1 sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 4.1.2019 với 3 phiên bản màu sắc: Xanh viền bạc, Nâu viền bạc, Bạc viền đồng.

 

Theo thanhnien