03:12, 16/12/2017

Samsung ra mắt dòng máy điều hòa mới, giảm tổn thất điện năng

Đối với một công trình, nhất là công trình xanh vấn đề tiết kiệm năng lượng rất khắt khe, yêu cầu chủ đầu tư phải lựa chọn hệ thống điều hòa làm sao để giảm tổn thất điện năng khi sử dụng, góp phần giải quyết bài toán chi phí cho doanh nghiệp.

Đối với một công trình, nhất là công trình xanh vấn đề tiết kiệm năng lượng rất khắt khe, yêu cầu chủ đầu tư phải lựa chọn hệ thống điều hòa làm sao để giảm tổn thất điện năng khi sử dụng, góp phần giải quyết bài toán chi phí cho doanh nghiệp.

 

Đáp ứng nhu cầu này, Công ty Điện tử Samsung Vina đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam các giải pháp điều hòa không khí nhằm tối ưu hiệu suất, đề cao tính bền vững trong thiết kế giúp nhà đầu tư giải quyết những thách thức lâu dài.

Các sản phẩm này gồm dàn nóng DVM S Eco Anti-Corrosion, máy điều hòa không khí âm trần công nghệ Wind-FreeTM và điều hòa không khí âm trần Cassette 360 với mặt nạ tùy biến.

Trong đó, dàn nóng DVM S Eco Anti Corrosion là dàn nóng có tính năng chống ăn mòn toàn phần. Tất cả các thành phần máy đều được phủ lớp chống ăn mòn chuyên biệt , từ thân máy, bộ phận trao đổi nhiệt, linh kiện điện tử đến các cấu kiện như ốc vít. Thiết kế này tối ưu hóa độ bền, giúp giảm chi phí bảo trì và tăng mức độ hài lòng của người dùng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, giảm tổn thất điện năng khi sử dụng, góp phần giải quyết bài toán chi phí cho doanh nghiệp.

 



Máy điều hòa không khí công nghệ Wind-FreeTM với hai bước làm lạnh đem lại nhiệt độ tối ưu cho sức khỏe và cảm giác tiện nghi cho người dùng. Cốt lõi của công nghệ Wind-FreeTM chính là những lỗ nhỏ li ti nằm trên mặt trước thân máy. Được tạo ra bởi các robot tốc độ cao di chuyển qua lại với tốc độ 200 lần/ phút, các lỗ siêu nhỏ này nhẹ nhàng khuyếch tán dòng không khí với vận tốc 0,15 m/s đến từng góc phòng.

Cuối cùng là điều hòa không khí  âm trần Cassette 360 với thiết kế độc đáo giúp gia tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Đặc biệt sản phẩm này còn dùng booster fan (quạt tăng áp) thay cho cánh đảo gió giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả do giảm thất thoát lưu lượng khí thổi đến 35%.

Theo đại diện Samsung, sự phát triển kinh tế và tốc độ hóa của Việt Nam đang ở mức cao nhất - đưa Việt Nam trở thành thị trường tiềm năng của Samsung tại khu vực Đông Nam Á. Việc đổi mới ngành công nghệ điều hòa không khí bằng các giải pháp tối ưu lần này khẳng định Samsung muốn nhắm đến các khách hàng doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn; đồng thời góp phần duy trì bền vững cho ngành xây dựng Việt Nam.

Theo baocongthuong