10:01, 13/01/2020

Đại sứ quán Việt Nam tại Anh giới thiệu top 5 điểm du xuân dịp Tết

Đại sứ quán Việt Nam tại Anh vừa đăng tải bài viết giới thiệu top 5 điểm du xuân tại Việt Nam dịp năm mới. Đó là Mộc Châu, Sa Pa, Hội An, Nha Trang và thành phố Hồ Chí Minh...

Đại sứ quán Việt Nam tại Anh vừa đăng tải bài viết giới thiệu top 5 điểm du xuân tại Việt Nam dịp năm mới. Đó là Mộc Châu, Sa Pa, Hội An, Nha Trang và thành phố Hồ Chí Minh. 
 
 
Phố biển Nha Trang vinh dự là 1 trong 5 điểm đến được chọn giới thiệu với du khách nhân dịp Tết nguyên đán. Tác giả nhận định: “Nha Trang – Hòn ngọc Viễn Đông, nổi tiếng với những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Đặc biệt, đến với thành phố biển Nha Trang trong những ngày Tết, du khách sẽ được chiêm ngưỡng muôn sắc hoa rực rỡ đến từ cả 3 miền đất nước. Đây là nơi lý tưởng để vừa tận tưởng sự yên bình trên bãi biển thơ mộng vừa có những trải nghiệm độc đáo với các hoạt động vui đón xuân, chương trình đếm ngược năm mới, bắn pháo hoa đêm giao thừa... Đối với du khách đi cùng trẻ nhỏ, công viên Vinpearl Nha Trang Water Park & Theme Park sẽ là điểm đến vô cùng hấp dẫn, nơi trẻ có thể vui đùa thỏa thích trong những ngày đầu năm mới...”
 
 
 
1
Biển Nha Trang.
 
 
Trang thông tin Đại sứ quán Việt Nam tại Anh có chuyên mục du lịch bằng tiếng Anh, đăng tải các bài viết về văn hóa, ẩm thực, danh lam thắng cảnh..., cung cấp các thông tin cần thiết cho du khách Vương quốc Anh và quốc tế về các điểm du lịch tại Việt Nam.

 

 
Như Thảo