10:12, 27/12/2021

Triển khai cuộc thi "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai"

Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Công ty Honda Việt Nam tổ chức, gồm 2 nội dung thi dành cho học sinh cấp THCS, THPT và giáo viên cấp THCS, THPT...

Ngày 27-12, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) có công văn gửi các phòng GD-ĐT, trường THPT, trường phổ thông có nhiều cấp học về việc triển khai cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh và giáo viên trung học năm học 2021 - 2022.
 
Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Công ty Honda Việt Nam tổ chức, gồm 2 nội dung thi dành cho học sinh cấp THCS, THPT và giáo viên cấp THCS, THPT. Thí sinh dự thi với các vòng thi trả lời trắc nghiệm về kiến thức an toàn giao thông, Luật Giao thông đường bộ và câu hỏi tự luận, viết bài tìm hiểu kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn; các giáo viên có thêm phần thi về xây dựng kế hoạch bài dạy và dạy thử nghiệm theo nội dung tài liệu Ban tổ chức cung cấp. Cuộc thi diễn ra đến ngày 21-1-2022. Giáo viên và học sinh tham gia thi trực tuyến bằng cách trả lời câu hỏi và đính kèm bài tự luận trên website giaoducatgttrongtruonghoc.com.vn.
 
V.THÀNH