09:11, 21/11/2018

Hơn 200 thí sinh tham gia Hội thi Rung chuông vàng và Liên hoan các nhóm nhảy học đường

Tối 21-11, tại Trường Đại học Nha Trang, Tỉnh đoàn tổ chức hội thi Rung chuông vàng chủ đề "Tìm hiểu chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh" và Liên hoan các nhóm nhảy học đường.

Tối 21-11, tại Trường Đại học Nha Trang, Tỉnh đoàn tổ chức hội thi Rung chuông vàng chủ đề “Tìm hiểu chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh” và Liên hoan các nhóm nhảy học đường.


Hội thi Rung chuông vàng diễn ra sôi nổi với 105 thí sinh đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh tham gia, các câu hỏi xoay quanh các nội dung cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, 9 nhóm nhảy với gần 100 thành viên đến từ các câu lạc bộ năng khiếu trực thuộc hội sinh viên các trường cùng thi tài với các vũ điệu sôi động, hứng khởi...


Dịp này, Tỉnh đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các sinh viên người dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt; Trường Đại học Nha Trang trao 16 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các sinh viên vượt khó học tốt của trường.


V.T