11:09, 05/09/2018

Trao 65 suất học bổng cho học sinh, sinh viên

Đến hẹn lại lên, những suất học bổng được Ngân hàng Thương mại Cổ phẩn Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) Chi nhánh Khánh Hòa trao cho các học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi trong ngày khai giảng năm học mới là nguồn động viên để các em tiếp tục nỗ lực học tập.

Đến hẹn lại lên, những suất học bổng được Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) Chi nhánh Khánh Hòa trao cho các học sinh, sinh viên (HS-SV) vượt khó học giỏi trong ngày khai giảng năm học mới là nguồn động viên để các em tiếp tục nỗ lực học tập.


Trong ngày khai giảng năm học mới 2018 - 2019, Sacombank Chi nhánh Khánh Hòa trao tặng 65 suất học bổng “Sacombank - Ươm mầm ước mơ” cho các em HS-SV có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt kết quả học tập tốt trên địa bàn tỉnh. Trong đó, 60 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất kèm 1 balo được trao cho HS các trường THPT trên địa bàn tỉnh gồm: Phan Bội Châu (TP. Cam Ranh), Trần Bình Trọng (huyện Cam Lâm), Chuyên Lê Quý Đôn, Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Trỗi, Phạm Văn Đồng (TP. Nha Trang) và 5 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng/suất kèm 1 balo được trao cho các SV Trường Đại học Nha Trang.

 

Ông Phạm Tấn Minh - Giám đốc Sacombank Chi nhánh Khánh Hòa trao học bổng cho các học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi.

Ông Phạm Tấn Minh - Giám đốc Sacombank Chi nhánh Khánh Hòa trao học bổng cho các học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi.


Trong số 10 HS của Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi nhận học bổng Sacombank, chúng tôi xúc động khi bắt gặp nụ cười trong trẻo lạc quan luôn xuất hiện trên môi của Lê Nguyễn Thúy Vy (lớp 11B11), cô học trò có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bản thân bị bệnh nhưng vẫn cố gắng để đạt HS giỏi trong năm học 2017 - 2018. Số tiền học bổng phần nào động viên em thêm nghị lực để giữ vững thành tích học tập trong năm học mới. Em Nguyễn Tiến Thành (lớp 11B5) chia sẻ: “Em mồ côi cả cha và mẹ, được người thân bên ngoại nuôi dưỡng nên người. May mắn được nhận học bổng, em sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập”. Đây cũng là chia sẻ của Hoàng Thái Uyển Nhi (lớp 12C3), Nguyễn Hoàng Quý (lớp 11B6) và các HS được nhận học bổng của Sacombank dịp này.


Học bổng “Sacombank - Ươm mầm ước mơ” là hoạt động được Sacombank tổ chức thường niên từ năm 2004 nhằm tiếp sức cho các HS-SV trên con đường học tập, theo đuổi ước mơ. Qua 15 năm triển khai, ngân hàng đã trao tặng hơn 34.000 suất học bổng với tổng trị giá gần 40 tỷ đồng. Riêng năm 2018, Sacombank dành gần 3,9 tỷ đồng, trao tặng hơn 3.000 suất học bổng đến các HS-SV vượt khó học giỏi trên cả nước.


Bên cạnh việc trao học bổng đến các HS-SV, Sacombank đang duy trì nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng như: Chương trình “Ấm tình mùa Xuân” mang Tết đến với trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn và các hộ gia đình khó khăn trên cả nước; tổ chức Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” nhằm khuyến khích tinh thần rèn luyện thể thao đối với thanh thiếu niên; ngày hội hiến máu nhân đạo định kỳ hàng năm. Vừa qua, Sacombank đã triển khai chương trình Học kỳ Sacombank 2018, Thực tập viên tiềm năng 2019 nhằm tạo điều kiện cho các SV năm 3 và năm cuối khối ngành kinh tế được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, phát triển chuyên môn.


NAM DU