09:09, 05/09/2018

Báo Khánh Hòa tặng quà, trao học bổng cho 2 trường ở Vạn Ninh và Cam Lâm

Sáng 5-9, ông Trần Duy Hưng – Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa đã đến dự Lễ khai giảng và tặng quà cho Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Vạn Thạnh (xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh) nhân dịp năm học mới 2018-2019. 

Sáng 5-9, ông Trần Duy Hưng – Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa đã đến dự Lễ khai giảng và tặng quà cho Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Vạn Thạnh (xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh) nhân dịp năm học mới 2018-2019. Tại đây, lãnh đạo Báo Khánh Hòa đã trao cho nhà trường các phần quà gồm: 11 tủ sách thuộc Chương trình Tủ sách lớp em của Báo Khánh Hòa; 1.000 cuốn vở học sinh, 1 tivi; tổng trị giá các quà tặng hơn 40 triệu đồng. Hoạt động thiện nguyện này của Báo Khánh Hòa có sự đồng hành của các đơn vị: Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt, Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Minh Long (TP. Nha Trang), Công ty Cổ phần Việt Asia Nha Trang và một số mạnh thường quân khác. 

 

Ông Trần Duy Hưng – Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa (bên trái) tặng Tủ sách lớp em cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vạn Thạnh.
Ông Trần Duy Hưng – Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa (bên trái) tặng Tủ sách lớp em cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vạn Thạnh.
 
Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Vạn Thạnh là một trong những trường bị thiệt hại nặng nề nhất do cơ bão số 12 cuối năm 2017 gây ra. Năm học 2018-2019, Trường có 33 lớp, với hơn 700 học sinh thuộc 2 cấp học tiểu học và trung học cơ sở. Ngoài điểm chính tại Vĩnh Yên, trường còn có 3 điểm trường khác tại Đầm Môn, Sơn Đừng và đảo Điệp Sơn. 
 
 
 
* Cùng ngày, Báo Khánh Hòa và Công ty TNHH Long Sinh dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học Suối Cát (xã Suối Cát, huyện Cam Lâm) và trao 15 suất học bổng Long Sinh – Hiếu học cho các em học sinh có thành tích trong năm học 2017-2018 của trường. Nhân dịp này, các nhà hảo tâm cũng trao tặng hơn 60 bộ đồng phục và các phần quà dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

 

 Lãnh đạo báo Khánh Hòa và Công ty TNHH Long Sinh trao học bổng “Long sinh – hiếu học” cho học sinh trường tiểu học Suối Cát.
Lãnh đạo Báo Khánh Hòa và Công ty TNHH Long Sinh trao học bổng “Long Sinh – hiếu học” cho học sinh trường tiểu học Suối Cát.
 
 
Học sinh dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học Suối Cát
Học sinh dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học Suối Cát
 
Năm học 2018-2019, trường tiểu học Suối Cát có 649 học sinh. Trước đó, năm học 2017-2018, trường tiểu học Suối Cát có 603 học sinh, trong đó có 39,9% học sinh được khen thưởng. Nhiều học sinh của trường đã đạt giải ở cuộc thi Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi tỉnh, thi vở sạch chữ đẹp của ngành giáo dục huyện Cam Lâm… Trong năm học, trường được công nhận lại đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.  
 
 
 
BÍCH TÂM - X.T