Tối 20-12, Làng trẻ em SOS Nha Trang phối hợp với nhóm STEAM Nha Trang tổ chức buổi giao lưu với các em nhỏ cấp tiểu học của Làng trẻ em SOS với chủ đề “Lời yêu thương”.
Tại chương trình, các học sinh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tham gia các trò chơi đố vui về Giáng sinh. Ngoài ra, các em còn được nhận nhiều phần quà từ Ban tổ chức và các đơn vị hỗ trợ gồm: bút, vở, bánh kẹo, đồ chơi… Đặc biệt, các em còn được tham gia khám phá khoa học với chủ đề “Chế tạo cây thông Noel từ đồ tái chế”. Từ những tờ bìa cứng, kẽm nhung, các học sinh đã tham gia tạo hình, trang trí thành hình những cây thông đẹp mắt. Các em nhỏ có dịp trổ tài khéo léo và sáng tạo của mình qua hoạt động trên.
Em Cao Cảm Tuyên Kỳ Duyên (9 tuổi) cảm thấy rất hạnh phúc khi được tự tay làm cây thông Noel. “Đây là lần đầu tiên em được tự tay làm cây thông để trang trí bàn học, được vui chơi Giáng sinh với các bạn và nhận quà từ ông già Noel, tụi em rất vui và biết ơn các thầy cô đã tổ chức chương trình này”, Kỳ Duyên chia sẻ.
Các tình nguyện viên hỗ trợ, giúp đỡ các em nhỏ làm cây thông Noel. |
Ông Lê Hùng Nghệ - Giám đốc Làng trẻ em SOS Nha Trang cho biết: "Bản thân tôi và những thầy cô giáo trong trường đều cảm thấy rất vui khi các em học sinh tại Làng trẻ em SOS Nha Trang có được một buổi tối rất ấm áp và đầy ý nghĩa. Tôi hy vọng chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa để các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại đây thêm tình yêu thương, hạnh phúc trong cuộc sống, khích lệ các cháu cố gắng học tập để có một tương lai tốt đẹp hơn", ông Lê Hùng Nghệ bày tỏ.
Các em vui mừng khoe thành phẩm của mình. |
Sự quan tâm của những tấm lòng thiện nguyện đã mang đến mùa Giáng sinh an lành, ấm áp đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Cô Huỳnh Thị Mỹ Hạnh - giáo viên Trường THPT Hà Huy Tập chia sẻ, "Những điều ước của các em đã được mọi người trong nhóm đọc và cố gắng thực hiện trong khả năng. Chúng tôi mong muốn mang đến cho các em nhỏ nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp hơn nữa".
Vui chơi và được nhận quà từ ông già Noel. |
LÊ NA
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin