10:46, 19/09/2023

Lữ đoàn 146: Tổ chức hội thi tuyên truyền phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân

VĨNH THÀNH

Tối 18-9, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân tổ chức Hội thi tuyên truyền phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân.

Phần thi chào hỏi của Phòng Tham mưu.
Phần thi chào hỏi của Phòng Tham mưu.

Hội thi có 4 đội thi đến từ các cơ quan, đơn vị của lữ đoàn tham gia. Tại đây, các đội thực hiện 3 phần thi: Giới thiệu về đội; thi kiến thức bằng hình thức trắc nghiệm; thi tuyên truyền. Nội dung thi tập trung tuyên truyền về 5 đặc trưng cơ bản của phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, 10 biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân; những chủ trương, giải pháp được xác định trong Nghị quyết số 847 năm 2021 của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới; Kết luận số 21 năm 2021 của Ban Chấp hành Trung ương; Quy định số 37 năm 2021 của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm.

Ban tổ chức trao thưởng cho các đội thi.
Ban tổ chức trao thưởng cho các đội thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải 1 giải nhất, 2 giải nhì, 1 giải ba cho các đội. Hội thi là dịp để đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chỉ huy các cấp; bồi dưỡng năng lực, trao đổi học tập kinh nghiệm giữa các cơ quan, đơn vị và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị về những chuẩn mực của “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới, khơi dậy niềm tin, khát vọng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp, truyền thống quý báu của Quân đội, Quân chủng Hải quân và đơn vị...

VĨNH THÀNH