23:10, 22/07/2023

Lữ đoàn 189 tổ chức các hoạt động hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

VĨNH THÀNH

Ngày 22-7, Lữ đoàn Tàu ngầm 189 Hải quân tổ chức hoạt động thăm, tặng quà tri ân các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023).

Đại diện Lữ đoàn 189 đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách.
Đại diện Lữ đoàn 189 đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách.

Lữ đoàn đã đến thăm và trao quà cho 6 gia đình có công với cách mạng tại TP. Cam Ranh, TP. Nha Trang và huyện Diên Khánh. Tại các nơi đến thăm, đại diện lữ đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc.

Chiều cùng ngày, Đoàn cơ sở Lữ đoàn Tàu ngầm 189 Hải quân tổ chức dâng hương và học tập truyền thống cho đoàn viên, thanh niên tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma (huyện Cam Lâm). Đồng thời, dịp này, đơn vị tổ chức thăm hỏi và trao 124 suất quà cho các đối tượng chính sách là thân nhân của các quân nhân đang công tác trong lữ đoàn với tổng trị giá các phần quà gần 30 triệu đồng.

Đoàn viên, thanh niên Lữ đoàn 189 dâng hương tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma.
Đoàn viên, thanh niên Lữ đoàn 189 dâng hương tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma.

Hoạt động nhằm tri ân những người đã đóng góp, cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc; góp phần cùng chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần đối với thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách; tham gia thực hiện tốt chính sách hậu phương, quân đội...

VĨNH THÀNH