01:06, 16/06/2019

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Thăm gia đình có người tử nạn vụ lật ghe

Sáng 16-6, ông Lê Tấn Bản - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Khánh Hoà cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên gia đình có người thân tử nạn do bị lật ghe vào chiều 15-6 tại Vạn Ninh.

Sáng 16-6, đoàn công tác do ông Lê Tấn Bản, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Phó Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên gia đình có người thân tử nạn do bị lật ghe vào chiều 15-6 tại Vạn Ninh.

 
Ông Lê Tấn Bản (bên phải) chia buồn với gia đình người tử nạn
Ông Lê Tấn Bản (bên phải) viếng người tử nạn

 

Đoàn đã thăm hỏi, động viên và gửi vòng hoa chia buồn của UBND tỉnh đến gia đình ông Nguyễn Văn Trâm, ở thôn Ninh Thọ, xã Vạn Long, huyện Vạn Ninh. Ông Lê Tấn Bản chia sẻ với những mất mát của gia đình, mong người thân vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời đề nghị địa phương sớm hỗ trợ người dân trục chiếc ghe đang bị chìm.

Như Báo Khánh Hòa đã thông tin, vào chiều 15-5, 1 chiếc ghe chở  20 người đi chơi từ đảo Điệp Sơn về xã Vạn Long. Khi rời đảo Điệp Sơn được 0,5 hải lý thì bất ngờ bị lật chìm, tai nạn khiến 3 người chết. Các thành viên trên ghe hầu hết là anh em, bà con trong 1 gia đình. Chiếc ghe là loại ghe đánh cá gần bờ, không phải ghe du lịch chuyên chở khách du lịch.

H.Đ