11:06, 15/06/2019

Thủy thủ Nhật Bản tham gia dọn vệ sinh bãi biển Nha Trang

Trong chương trình chuyến thăm Khánh Hòa, sáng 15-6, 20 thủy thủ của 2 tàu hộ vệ trực thăng Izumo và Murasame của lực lượng tự vệ biển Nhật Bản đã tham gia cùng với đoàn viên thanh niên các sở, ngành của tỉnh, Ban Quản lý vịnh Nha Trang và các tình nguyện viên nhóm Cleanup World ra quân làm sạch bãi biển Nha Trang.

Í Trong chương trình chuyến thăm Khánh Hòa, sáng 15-6, 20 thủy thủ của 2 tàu hộ vệ trực thăng Izumo và Murasame của lực lượng tự vệ biển Nhật Bản đã tham gia cùng với đoàn viên thanh niên các sở, ngành của tỉnh, Ban Quản lý vịnh Nha Trang và các tình nguyện viên nhóm Cleanup World ra quân làm sạch bãi biển Nha Trang.

 

Các thủy thủ Nhật Bản thu gom rác trên bãi biển.
Các thủy thủ Nhật Bản thu gom rác trên bãi biển.

 

Trong buổi sáng, các thủy thủ và đoàn viên thanh niên tập trung dọn vệ sinh làm sạch khoảng 3 Km bãi biển từ trước trường Đại học Khánh Hòa đến Hòn Chồng.

 

Đông đảo đoàn viên thanh niên cùng tham gia.
Đông đảo đoàn viên thanh niên cùng tham gia.

 

Đây là một trong những hoạt động cộng đồng của các thủy thủ Nhật Bản trong chuyến thăm Khánh Hòa từ ngày 14 đến 16-6, nhằm góp phần tăng cường sự hiểu biết, tin cậy giữa nhân dân 2 nước, từ đó góp phần thắt chặt mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa 2 quốc gia Việt Nam – Nhật Bản nói chung và giữa tỉnh Khánh Hòa với các đối tác Nhật Bản nói riêng.

THẾ ANH