10:03, 19/03/2019

Phường Phước Tân: Ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau

Sáng 19-3, UBND phường Phước Tân (TP. Nha Trang) tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Liên thế hệ tự giúp nhau tổ dân phố Thái Nguyên 1.
 

Sáng 19-3, UBND phường Phước Tân (TP. Nha Trang) tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Liên thế hệ tự giúp nhau tổ dân phố Thái Nguyên 1.

 

Ông Lê Xuân Hạnh - Trưởng Ban đại diện  Hội người cao tuổi tỉnh trao quà cho các  thành viên có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Lê Xuân Hạnh - Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh trao quà cho các thành viên có hoàn cảnh khó khăn.
 
CLB có 56 thành viên, trong đó 75% thành viên từ 55 tuổi trở lên. CLB có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức về mọi mặt cho các thành viên; huy động nguồn lực từ các đơn vị, tổ chức, cá nhân và vận động các thành viên thông qua việc gây quỹ để hỗ trợ các thành viên vay vốn phát triển kinh tế; hỗ trợ giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn; đẩy mạnh các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao; truyền thông về chế độ chính sách cho người cao tuổi; tư vấn, chăm sóc sức khỏe định kỳ…
 
Đây là CLB thứ 3 trên địa bàn tỉnh được thành lập theo chỉ đạo của UBND tỉnh. Theo kế hoạch, năm 2019 - 2020, sẽ nhân rộng thêm 16 CLB ở các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh; đồng thời duy trì tốt hoạt động của các CLB đã thành lập.
 
Nhân dịp này, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tặng 5 suất quà; Hội Người cao tuổi phường tặng 25 suất quà cho các thành viên có hoàn cảnh khó khăn.
 
C.V