07:12, 21/12/2018

Hoạt động kỷ niệm ngày 22-12

Ngày 20-12, UBND thị xã Ninh Hòa tổ chức gặp mặt các sĩ quan cấp thiếu tá, trung tá và cán bộ lãnh đạo cấp Tiểu đoàn đang nghỉ hưu trên địa bàn thị xã.

. Ngày 20-12, UBND thị xã Ninh Hòa tổ chức gặp mặt các sĩ quan cấp thiếu tá, trung tá và cán bộ lãnh đạo cấp Tiểu đoàn đang nghỉ hưu trên địa bàn thị xã. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo thị xã Ninh Hòa đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các đại biểu, động viên các vị tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, góp sức cùng thế hệ trẻ xây dựng đất nước, quê hương ngày một văn minh, giàu mạnh. Nhân dịp này, lãnh đạo thị xã đã báo cáo với các đại biểu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thị xã trong năm 2018 cùng một số định hướng lớn trong thời gian tới.


. Ngày 20-12, huyện Khánh Vĩnh tổ chức gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 29 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân. Tại đây, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của quân và dân huyện Khánh Vĩnh trong công cuộc giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ đất nước cũng như những thành tựu nổi bật về công tác xây dựng quốc phòng địa phương hiện nay. Năm 2018, song song với công tác huấn luyện, diễn tập sẵn sàng chiến đấu, lượng lượng vũ trang huyện Khánh Vĩnh đã tham gia tích cực công tác dân vận, hỗ trợ dân phòng, chống thiên tai, giúp dân xóa đói giảm nghèo....


. Ngày 20-12, UBND huyện Cam Lâm tổ chức gặp mặt gần 120 đồng chí sĩ quan quân đội cấp thiếu tá, trung tá đã nghỉ hưu; lãnh đạo chỉ huy Ban Chỉ huy Quân sự huyện qua các thời kỳ. Tại đây, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam qua 74 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Đồng thời, ôn lại những kỷ niệm của một thời chiến đấu oanh liệt, những đóng góp khi về cuộc sống đời thường. 


. Ngày 20-12, UBND TP. Cam Ranh tổ chức gặp mặt hơn 115 sĩ quan quân đội cấp thiếu tá, trung tá đã phục viên trên địa bàn thành phố. Tại buổi gặp mặt, những người lính Cụ Hồ năm xưa bày tỏ niềm vui với kết quả lực lượng vũ trang thành phố đạt được và hứa sẽ tiếp tục gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào của địa phương, vận động con cháu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng TP. Cam Ranh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 
Trần Nông - Huỳnh Ấn - Kim Oanh - Thanh Nội - Khánh Vĩnh