10:10, 15/10/2018

Đảm bảo an toàn điện sau công tơ trong mùa mưa bão

UBND TP. Cam Ranh vừa có văn bản yêu cầu UBND các xã, phường và các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ với các đơn vị quản lý vận hành lưới điện trên địa bàn thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến để người dân và các tổ chức sản xuất...

UBND TP. Cam Ranh vừa có văn bản yêu cầu UBND các xã, phường và các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ với các đơn vị quản lý vận hành lưới điện trên địa bàn thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến để người dân và các tổ chức sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thực hiện biện pháp gia cố, sửa chữa các đường dây điện sau công tơ nhằm bảo đảm an toàn điện cho từng khu vực. Bên cạnh đó, cần rà soát hệ thống điện sau công tơ không đảm bảo an toàn về điện để hướng dẫn cho các hộ biện pháp khắc phục, đảm bảo an toàn trước mùa mưa bão.


Đối với Điện lực Cam Ranh - Khánh Sơn, UBND thành phố yêu cầu triển khai kiểm tra và khắc phục kịp thời các nguy cơ mất an toàn về điện; phát quang hành lang lưới điện và tăng cường kiểm tra, theo dõi thường xuyên các trạm biến áp phân phối để đảm bảo nguồn điện ổn định trên địa bàn. Đối với hệ thống điện sau công tơ không đảm bảo an toàn thì ngừng cung cấp điện để tiến hành khắc phục, sửa chữa.


V.K