06:07, 30/07/2018

Thông báo tuyển dụng công chức hành chính tỉnh Khánh Hòa năm 2018

Căn cứ Quyết định số 1964/QĐ-UBND ngày 09/7/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa về việc ban hành Kế hoạch tuyển dụng công chức hành chính tỉnh Khánh Hòa năm 2018; Sở Nội vụ thông báo như sau:
 

Thông báo
 
Về việc tuyển dụng công chức hành chính tỉnh Khánh Hòa năm 2018
 
 
Căn cứ Quyết định số 1964/QĐ-UBND ngày 09/7/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa về việc ban hành Kế hoạch tuyển dụng công chức hành chính tỉnh Khánh Hòa năm 2018; Sở Nội vụ thông báo như sau:
 
I. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
 
1. Người đăng ký dự tuyển phải đáp ứng đủ các điều kiện sau:
 
a. Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
 
b. Đủ 18 tuổi trở lên;
 
c. Có đơn dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;
 
d. Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp theo yêu cầu vị rí việc làm;
 
đ; Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
 
e. Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;
 
g. Các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
 
h. Đối với người dự tuyển công chức làm việc tại các cơ quan: UBND các huyện: Khánh Sơn, Khánh Vĩnh, Trường Sa; Hạt Kiểm lâm các huyện Khánh Sơn, Khánh Vĩnh, Hạt Kiểm lâm Hòn Bà; ngoài điều kiện chung trên đây, phải cam kết tình nguyện làm việc từ 05 năm trở lên tại đơn vị đăng ký dự tuyển.
 
2.  Người tốt nghiệp thủ khoa tại các cơ sở dào tạo trình độ đại học ở trong nước và người tốt nghiệp đại học, sau đại học loại giỏi, loại xuất sắc ở nước ngoài được xem xét tiếp nhận không qua thi tuyển, nếu có đủ các điều kiện theo quy định nêu trên và các điều kiện, tiêu chuẩn sau: 
 
Được cơ quan có thẩm quyền xác nhận tốt nghiệp thủ khoa ở trình độ đại học tại các cơ sở đào tạo ở trong nước hoặc tốt nghiệp đại học, sau đại học loại giỏi, xuất sắc ở nước ngoài; trường hợp sau khi tốt nghiệp đã có thời gian công tác thì trong thời gian này không vi phạm pháp luật đến mức bị xử lý kỷ luật hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự và được đánh giá là hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
3. Các điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể của từng vị trí dự tuyển, đề nghị truy cập tại cổng thông tin điện tử của UBND tỉnh, Sở Nội vụ, và được niêm yết công khai tại Sở Nội vụ và trụ sở làm việc của các cơ quan, địa phương có nhu cầu tuyển dụng.
 
4. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển công chức:
 
- Không cư trú tại Việt Nam;
 
- Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
 
- Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
 
II. NHU CẦU TUYỂN DỤNG
 
Nhu cầu tuyển dụng công chức năm 2018 là 255 chỉ tiêu, bao gồm: ngạch chuyên viên và tương đương: 227 chỉ tiêu; ngạch cán sự và tương tương; 28 chỉ tiêu; được tuyển dụng vào làm việc tại các Sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Khánh Hòa.
 
(Có phụ lục chi tiết về nhu cầu và chi tiêu cần tuyển dụng của từng cơ quan, địa phương kèm theo).
 
III. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
 
1. Hồ sơ đăng ký dự thi và đăng ký xét tuyển
 
a) Đơn đăng ký dự tuyển công chức (theo mẫu);
 
b) Bản sơ yếu lý lịch tự thuật theo mẫu, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển (theo mẫu);
 
c) Bản sao giấy khai sinh;
 
d) Bản chụp các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển;
 
đ) Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thờ hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
 
e) Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng công chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
 
g) Thẻ dự thi, 04 phong bì có dán tem và ghi rõ địa chỉ người nhận; 02 ảnh cỡ 3cm x 4cm;
 
h) Bản cam kết tình nguyện làm việc từ 05 năm trở lên ở miền núi, biên giới, hải đảo, vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn đối với người đăng ký xét tuyển công chức.
 
2. Hồ sơ đăng ký tiếp nhận đối với các trường hợp đặc biệt (02 bộ), bao gồm:
 
a) Đơn đăng ký dự tuyển công chức (theo mẫu);
 
b) Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển (theo mẫu);
 
c) Bản sao giấy khai sinh;
 
d) Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
 
đ) Bản sao kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
 
e) Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ sự tuyển;
 
g) Phiếu lý lịch tư pháp do Sở Tư pháp nơi thường trú cấp;
 
IV. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ
 
1. (Thời gian bán hồ sơ dự tuyển, tài liệu môn kiến thức chung: Từ ngày 27/7/2018 đến ngày 10/8/2018 (trong giờ hành chính) tại Sở Nội vụ Khánh Hòa, Khu liên cơ 01 - số 01 Trần Phú, TP. Nha Trang hoặc Phòng Nội vụ cấp huyện.
 
2. Thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển, lệ phí thi tuyển, xét tuyển: Từ ngày 27/7/2018 đến 17 giờ 00 phút ngày 27/08/2018 (trong giờ hành chính) tại các cơ quan đăng ký dự tuyển.
 
Đối với các trường hợp đã đăng ký dự tuyển vào vị trí việc làm tại cơ quan có nhu cầu tuyển dụng nhưng đã có kết quả trúng tuyển của các trường hợp đặc biệt trong tuyển dụng sẽ được chuyển nguyện vọng đăng ký dự tuyển vào vị trí việc làm của cơ quan khác khi có đủ các tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định.
 
3. Địa điểm nộp hồ sơ và đóng lệ phí: Tại các cơ quan đăng ký dự tuyển.
 
Lưu ý: 
 
- Thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển nhưng cơ quan, địa phương không nhận hồ sơ thì liên hệ Sở Nội vụ để phản ánh và xem xét tiếp nhận hồ sơ theo quy định.
 
- Tại một Hội đồng tuyển dụng, mỗi thí sinh chỉ được đăng ký dự tuyển vào một cơ quan. Thí sinh nào đăng ký dự tuyển từ 02 cơ quan trở lên sẽ bị loại hồ sơ dự tuyển.
 
4. Lệ phí: Thông tư số 228/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức (tùy theo số lượng hồ sơ).
 
5. Các cơ quan, địa phương nhận hồ sơ thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn (lập danh sách theo mẫu đính kèm tập tin Excel) nộp trực tiếp hồ sơ và lệ phí tại Hội đồng tuyển dụng công chức (thông qua Sở Nội vụ).
 
Dự kiến thời gian các cơ quan, địa phương nộp hồ sơ về Sở Nội vụ: Kể từ ngày 29/8/2018 đến hết ngày 31/8/2018 (sẽ có hướng dẫn thời gian chi tiết).
 
6. Thời gian ôn tập môn kiến thức chung, môn nghiệp vụ chuyên ngành: Sẽ thông báo sau.
 
V. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG
 
Tuyển dụng công chức hành chính thông qua 2 hình thức:
 
1. Xét tuyển và tiếp nhận các trường hợp đặc biệt trong tuyển dụng
 
- Thời gian: Dự kiến trong khoảng thời gian từ ngày 29/9/2018 đến ngày 05/10/2018 (sẽ có thông báo đến từng thí sinh).
 
- Địa điểm: Hội đồng sẽ thông báo sau
 
2. Thi tuyển:
 
- Gồm 04 môn thi: Kiến thức chung, nghiệp vụ chuyên ngành (gồm 02 phần thi: viết và trắc nghiệm), ngoại ngữ và tin học.
 
- Thời gian thi: Dự kiến đầu tháng 11/2018 (sẽ có thông báo lịch thi đến từng thí sinh).
 
- Địa điểm thi: Hội đồng sẽ có thông báo sau.
 
Mọi chi tiết có liên quan đến việc tuyển dụng công chức hành chính tỉnh Khánh Hòa năm 2018, đề nghị truy cập tại cổng thông tin điện tử UBND tỉnh Khánh Hòa, Sở Nội vụ và được niêm yết công khai tại Sở Nội vụ (Cơ quan thường trực Hội đồng tuyển dụng) và các cơ quan, địa phương có nhu cầu tuyển dụng./.