10:04, 01/04/2019

Phê duyệt, ban hành nhiều quy trình liên thông ghép nối

Trong quý I/2019, UBND tỉnh Khánh Hòa đã ban hành 2 quy chế giải quyết liên thông, ghép nối các thủ tục hành chính lĩnh vực nội vụ, tư pháp - bảo trợ xã hội, tư pháp - người có công. 

Trong quý I/2019, UBND tỉnh Khánh Hòa đã ban hành 2 quy chế giải quyết liên thông, ghép nối các thủ tục hành chính lĩnh vực nội vụ, tư pháp - bảo trợ xã hội, tư pháp - người có công. Đồng thời, đang xem xét ban hành 92 quy trình giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) lĩnh vực đất đai liên quan đến cá nhân, hộ gia đình, cộng đồng dân cư; 2 quy trình cấp điện từ lưới điện lực trung áp theo cơ chế một cửa liên thông giữa điện lực với các cơ quan nhà nước liên quan.


Như vậy, tính đến nay, UBND tỉnh đã phê duyệt, ban hành 23 quy chế giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa liên thông với 394 quy trình giải quyết TTHC liên quan đến nhiều cơ quan, nhiều cấp hành chính, từ đất đai, đầu tư, đăng ký kinh doanh, tài chính, môi trường, khoáng sản, nội vụ, ngoại vụ, văn hóa, tư pháp, hộ tịch, xây dựng, lao động, thương binh và xã hội, nông nghiệp… Trong đó, có 44 quy trình TTHC liên thông ghép nối, cho phép công dân nộp hồ sơ một lần để giải quyết đồng thời nhiều yêu cầu công việc…


N.V