04:02, 05/02/2020

Tàng trữ ma tuý phục vụ tiệc sinh nhật!

Tiền mua ma tuý do Tú (chưa rõ lai lịch) đưa cho để nhờ Thanh mua hộ định để sử dụng trong dịp tổ chức sinh nhật bạn của Tú.

Toà án nhân dân TP. Nha Trang (Khánh Hoà) vừa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Thanh (sinh năm 1999, trú Ngọc Hiệp, Nha Trang, Khánh Hoà) 1 năm 6 tháng tù về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý.


Khoảng gần 23 giờ ngày 14-10-2019, tại khu vực trước một quán bar ở phường Lộc Thọ, công an phát hiện Thanh có biểu hiện nghi vấn về ma tuý nên mời về làm việc. Quá trình làm việc, Thanh đã tự lấy từ trong túi quần ra 1,5297g ma tuý Ketamine và 0,3476g ma tuý MDMA.


Số ma tuý trên, Thanh khai nhờ Thiện (chưa xác định được lai lịch) đặt mua hộ. Sau đó, Thiện báo Thanh đến một quán cà phê để gặp Tuấn (chưa rõ lai lịch) để mua. Tiền mua ma tuý do Tú (chưa rõ lai lịch) đưa cho để nhờ Thanh mua hộ định để sử dụng trong dịp tổ chức sinh nhật bạn của Tú.


Khám xét khẩn cấp nơi ở của Thanh, công an thu được 30 viên nén màu nâu có tổng khối lượng 14,473g nhưng giám định cho thấy đây không phải chất ma tuý.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.


Đối với Thiện, Tuấn, Tú, công an đang tiếp tục xác minh để xử lý sau.  


T.M