03:04, 04/04/2019

Thua game bắn cá, cầm luôn xe đi mượn

Hoài hỏi mượn Tuấn Anh xe máy để về nhà tắm rồi quay lại trả ngay, nhưng tắm xong, Hoài lại chạy xe đến tiệm game bắn cá khác ngồi chơi. Khi thua hết tiền...

Chiều 4-4, Tòa án nhân dân TP. Nha Trang (Khánh Hòa) tuyên phạt bị cáo Võ Hoài (sinh năm 1991, trú Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa) 1 năm tù về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, buộc bồi thường cho người bị hại 7 triệu đồng.
 
Sáng 12-7-2018, Trương Tuấn Anh mượn xe máy của cha (trị giá gần 27 triệu đồng) đến một tiệm game bắn cá ở phường Phước Hòa thì gặp Hoài. Hoài hỏi mượn Tuấn Anh xe máy để về nhà tắm rồi quay lại trả ngay, Tuấn Anh đồng ý.
 
Nhưng tắm xong, Hoài lại chạy xe đến tiệm game bắn cá khác ở xã Vĩnh Hiệp ngồi chơi. Khi thua hết tiền, Hoài quyết định cầm thế chiếc xe mượn của Tuấn Anh lấy 6 triệu đồng để chơi tiếp. Nhưng Hoài lại tiếp tục thua sạch số tiền này, không thể chuộc xe trả lại cho Tuấn Anh.
 
Ngày 13-7-2018, chờ không thấy Hoài trả xe, cũng không liên lạc được với Hoài, sau khi nghe tin Hoài đã cầm thế xe của mình, Tuấn Anh đã trình báo công an.

 

Quang cảnh phiên tòa.
Quang cảnh khai mạc phiên tòa.
Được biết, bị cáo từng bị kết án tù 3 năm 6 tháng về tội cố ý gây thương tích.
N.V