12:03, 31/03/2009

Cổng thông tin hệ thống miễn phí cho giới tin học

Đây là một cộng đồng thông tin miễn phí, chứa đựng nhiều nguồn thông tin, giáo trình học liệu được phân chia thành các chuyên đề, chuyên ngành công nghệ cụ thể...

Cùng chia sẻ thông tin tại buổi ra mắt.

Microsoft Việt Nam vừa phối hợp với Hội Tin học Việt Nam giới thiệu cổng thông tin công nghệ dành cho cộng đồng lập trình viên (http://msdnvietnam.net) và cổng thông tin dành cho cộng đồng hệ thống thông tin Việt Nam http://Technetvietnam.net  tại trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.Hồ Chí Minh.

 

Đây là một cộng đồng thông tin miễn phí, chứa đựng nhiều nguồn thông tin, giáo trình học liệu được phân chia thành các chuyên đề, chuyên ngành công nghệ cụ thể mà sẽ giúp bạn xây dựng các ứng dụng của mình trong tương lai trên nền tảng công nghệ của Microsoft. Cộng đồng phát triển phần mềm Việt Nam sẽ luôn đuợc cập nhật thông tin mới nhật về công nghệ của Microsoft đang được phát triển và ứng dụng trên thế giới.

 

Bên cạnh đó http://msdnvietnam.net và http://Technetvietnam.net còn là một nơi để bạn có thể chia sẻ kinh nghịêm, thảo luận các vấn đề liên quan về phát triển phần mềm. Hệ thống bao gồm các diễn đàn, Wikis, nhóm người dùng, Video trình bày bằng Silverlight và cả thông tin việc làm. Tại đây, các bạn trẻ sẽ có cơ hội rất tốt để học tập từ những người hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm, lập trình viên trong và ngòai nước.

 

Ông Christophe Desriac, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam hy vọng rằng, hai cổng thông tin này sẽ là không gian kết nối các bạn trẻ đam mê công nghệ với nhau, để cùng chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, kiến thức về công nghệ Microsoft đồng thời góp phần rút ngắn  khoảng cách công nghệ giữa Việt Nam và thế giới.

 

 Theo Vnmedia