14:15, 25/01/2024

Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa thăm du khách Đan Mạch có hơn 25 lần đến du lịch, đón Tết ở Nha Trang

XUÂN THÀNH

Ngày 25-1, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa đã đến khách sạn TUI BLUE Nha Trang thăm bà Birgit Muusmann - nữ du khách người Đan Mạch hơn 25 lần đến du lịch và đón Tết Nguyên đán ở Nha Trang (nhân vật trong bài viết “Có một người yêu Nha Trang đến thế” trên  Báo Khánh Hòa).

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh tặng hoa cảm ơn tình yêu mà nữ du khách Đan Mạch dành cho Nha Trang.

Tại buổi thăm, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh đã cảm ơn bà Birgit Muusmann đã dành tình yêu cho Việt Nam nói chung và Nha Trang - Khánh Hòa nói riêng; chúc bà tiếp tục có kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ ở Nha Trang, cùng người dân thành phố biển đón Tết Giáp Thìn 2024 ấm áp.  Đồng thời, Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa mong muốn nữ du khách Đan Mạch giới thiệu Nha Trang - Khánh Hòa đến với người thân, bạn bè của bà ở Đan Mạch cũng như các quốc gia khác để ngày càng có nhiều du khách quốc tế đến với Việt Nam, đến với Khánh Hòa. Bà Lệ Thanh cũng bày tỏ mong muốn sẽ có dịp đến thăm đất nước Đan Mạch, một đất nước thanh bình và thịnh vượng.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh trò chuyện với bà Birgit Muusmann.

Bà Birgit Muusmann rất xúc động khi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo ngành du lịch Khánh Hòa, bà tỏ ra bất ngờ khi câu chuyện "tình yêu với Nha Trang" của mình lại nhận được sự quan tâm của mọi người đến vậy. Trò chuyện, bà Birgit Muusmann cho biết, bà đến thăm Nha Trang lần đầu tiên vào đúng dịp Tết Nguyên đán năm 1996. Từ đó, hàng năm bà luôn đến du lịch ở Nha Trang vào đầu năm mới để được đón Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, tận hưởng sự ấm áp của thành phố biển. Điều bà cảm thấy hạnh phúc nhất khi đến Nha Trang là được khám phá một vùng đất yên bình, đầy sắc màu văn hóa và người dân rất thân thiện. Bà cũng bày tỏ sự vui mừng bởi thành phố Nha Trang ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều du khách quốc tế đến đây. “Du lịch ở Nha Trang rất an toàn, nên tôi có thể đến du lịch ở đây một mình mà không hề lo lắng. Bây giờ thì tôi có rất nhiều bạn bè ở đây, nên tôi cảm thấy Nha Trang như là quê nhà của mình vậy… Tôi sẽ còn tiếp tục đến Nha Trang khi nào sức khỏe còn cho phép”, bà Birgit Muusmann chia sẻ.

XUÂN THÀNH