09:01, 17/01/2020

Khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang: Tổ chức lễ hội "Gói bánh chưng - Gói trọn tình thân"

Với mong muốn níu giữ lại nét văn hóa xưa, ngày 19-1, khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang sẽ tổ chức lễ hội "Gói bánh chưng - Gói trọn tình thân" dành cho du khách và người dân địa phương. Đến với lễ hội, du khách sẽ được trực tiếp tham gia vào công việc gói bánh chưng dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân; ....

Với mong muốn níu giữ lại nét văn hóa xưa, ngày 19-1, khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang sẽ tổ chức lễ hội “Gói bánh chưng - Gói trọn tình thân” dành cho du khách và người dân địa phương. Đến với lễ hội, du khách sẽ được trực tiếp tham gia vào công việc gói bánh chưng dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân; từng công đoạn gói bánh chưng đến nhóm lửa, nấu bánh, vớt bánh sẽ tạo cho du khách những khoảnh khắc thú vị, một trải nghiệm khó quên.


Lễ hội “Gói bánh chưng - Gói trọn tình thân” được khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang tổ chức khi Tết đến xuân về không chỉ là hoạt động văn hóa đẹp dành cho du khách đang lưu trú tại TP. Nha Trang, mà còn là dịp để giới thiệu những nét đẹp truyền thống trong ngày Tết cổ truyền của nguời Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.


T.H