11:09, 29/09/2015

Dự án nhà ở xã hội lớn nhất Nam Trung Bộ gây sốt trong ngày mở bán

Vào ngày 26/9/2015 vừa qua, sự kiện mở bán nhà ở xã hội HQC Nha Trang diễn ra tại thành phố Nha trang đã thành công với 650 khách hàng đã đặt mua căn hộ chỉ trong một buổi sáng.

 

Vào ngày 26/9/2015 vừa qua, sự kiện mở bán nhà ở xã hội HQC Nha Trang diễn ra tại thành phố Nha trang đã thành công với 650 khách hàng đã đặt mua căn hộ chỉ trong một buổi sáng. Sự thành công ngoài mong đợi này xuất phát từ việc HQC Nha Trang đã đánh trúng vào nhu cầu nhà ở ngày một tăng cao tại Khánh Hòa, bên cạnh đó khách hàng cũng nhận được sự hỗ trợ tối đa về tài chính từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng của Chính Phủ.


65% căn hộ có chủ trong ngày mở bán


Theo thống kê, chỉ trong buổi sáng ngày công bố mở bán, Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã đón tiếp hơn 1.000 lượt khách tham quan, tìm hiểu dự án và trong đó 650 căn hộ HQC Nha Trang đã được khách hàng nhanh chóng đặt mua. Đây là con số vô cùng ấn tượng cho bất kỳ một dự án nào trong ngày mở bán tại các đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội,…và càng đặc biệt hơn, ấn  tượng hơn nữa ở những thị trường như tỉnh Khánh Hòa.

 

Khách hàng tìm hiểu thông tin và đặt mua căn hộ HQC Nha Trang trong ngày mở bán
Khách hàng tìm hiểu thông tin và đặt mua căn hộ HQC Nha Trang trong ngày mở bán


Sự kiện này cho thấy sức hút mạnh mẽ của dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang đối với người dân địa phương cũng như nhu cầu về nhà ở ngày một tăng cao tại tỉnh Khánh Hòa. HQC Nha Trang đã đánh trúng vào nhu cầu thực về nhà ở của người dân với một căn hộ hiện đại, tiện ích, mức giá trung bình và đặc biệt, khách hàng mua căn hộ sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa về tài chính từ gói 30.000 tỷ đồng của Chính phủ.


Ông Nguyễn Ngọc Phương – Giám đốc Chi nhánh Công ty Địa ốc Hoàng Quân tại Nha Trang cho biết tại sự kiện mở bán “Nhu cầu về nhà ở tại Khánh Hòa là rất lớn. Nắm bắt được mong mỏi của người dân và được sự hỗ trợ mạnh mẽ của chính quyền tỉnh, Hoàng Quân đã triển khai xây dựng nhà ở xã hội HQC Nha Trang với quyết tâm hiện thực giấc mơ an cư, mang lại một không gian sống hoàn hảo nhất cho cư dân. Ngay từ những ngày đầu khởi công, đông đảo người dân đã quan tâm, tìm hiểu và đăng ký giữ chỗ tại dự án. Số lượng 650 khách hàng quyết định mua trong ngày mở bán chính là phản hồi thực tế nhất về thành công của dự án.”


Thay đổi cách nhìn về nhà ở xã hội


Hiện tại, HQC Nha Trang là dự án nhà ở xã hội lớn nhất tỉnh Khánh Hòa và toàn khu vực Nam Trung Bộ. Tuy nhiên, không phải do quy mô mà dự án được người dân địa phương đón nhận nồng nhiệt đến thế. Hơn ai hết, khách hàng là người cân nhắc, đắn đo rất nhiều yếu tố trước khi quyết định chọn mua nơi an cư cho mình và gia đình. Dự án HQC Nha Trang “gây sốt” do đã nhìn thấy được nhu cầu thực tế và mang đến những tiện ích vượt trội, đáp ứng cao hơn cả mức kỳ vọng của người dân.

 


Nằm trong Khu dân cư Bắc Vĩnh Hải, HQC Nha Trang có vị trí hết sức đắc địa, liền kề bãi biển và chỉ mất 10 phút để vào trung tâm thành phố. Gồm 4 block nhà cao 15 – 18 tầng, dự án có 1.002 căn hộ với diện tích 46,3m2 – 69,9m2, toàn bộ đều được thiết kế 2 phòng ngủ. Không những có tiện ích nội khu hoàn chỉnh như hồ bơi, trung tâm thương mại, công viên, phòng tập thể thao... cư dân HQC Nha Trang còn được tận hưởng những tiện ích sẵn có trong khu dân cư hiện hữu như chợ, trường học, bến xe... Đặc biệt, Công ty Địa ốc Hoàng Quân còn ký kết với các thương hiệu quốc tế như LG, Huyndai để cùng hợp tác phát triển các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân tại dự án.


Anh Nguyễn Ngọc Minh Tuấn, công tác tại Công ty CP Sông Đà Nha Trang, một trong những khách hàng mua căn hộ HQC Nha Trang trong ngày mở bán phấn khởi “Tôi thường nghĩ cuộc sống tại NOXH sẽ bị nhiều hạn chế về tiện nghi, hạ tầng. Tuy nhiên, tôi rất bất ngờ khi biết đến dự án HQC Nha Trang với những tiện ích được thiết kế đầy đủ nơi đây. Có công viên cây xanh mang đến không khí trong lành, có hồ bơi ngay chân dự án, có trung tâm thương mại tiện mua sắm, và nhiều tiện ích ngay bên trong khu nhà.”


Hỗ trợ người dân vượt qua rào cản tài chính


Bên cạnh tiện ích vượt trội tại dự án, chính sách hỗ trợ tài chính từ gói 30.000 tỷ của Chính phủ cũng là yếu tố mạnh mẽ đã thúc đẩy nhiều khách hàng quyết định chọn mua dự án HQC Nha Trang. Chỉ cần thanh toán trước từ 80 triệu đồng (20% giá trị căn hộ), khách hàng đã được sở hữu một căn hộ riêng cho mình. 80% giá trị còn lại sẽ được cho vay trong tối đa 15 năm với lãi suất ưu đãi không quá 6%/năm (riêng năm 2015 là 5%).


Anh Phan Khắc Huy, công tác tại Ban Quản lý Dự án huyện Cam Lâm, hào hứng chia sẻ “Với thu nhập hiện tại của đối tượng công nhân viên như tôi, chuyện mua một căn hộ thật khó khăn. Mà giá nhà thì càng lúc càng tăng, giờ không mua thì không biết đến khi nào mới mua được. May sao trong lúc này tôi tìm thấy dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang. Nhờ gói 30.000 tỷ, tôi được tạo điều kiện thanh toán trước chỉ 20% giá trị căn hộ và trả góp trong suốt nhiều năm sau. Tính ra tiền trả góp hàng tháng chỉ bằng tiền thuê nhà mà tôi vẫn có thể sở hữu cho mình một căn hộ riêng.”  


Theo thẩm định sơ bộ, đã có hơn 120 hồ sơ khách hàng tại HQC Nha Trang được ngân hàng chấp thuận đủ điều kiện giải ngân. Đây là một tín hiệu lạc quan giúp gỡ bỏ nỗi lo tài chính và thúc đẩy hiện thực hóa giấc mơ an cư cho nhiều người.


“Cú hích” phát triển nhà ở xã hội tại Khánh Hòa


Theo khảo sát, nhu cầu về chỗ ở của người dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa hiện nay ngày càng tăng, đặc biệt là các đối tượng cán bộ, viên chức, công nhân, người dân có thu nhập thấp… Thực tế cho thấy, trên địa bàn tỉnh có khá nhiều dự án nhưng với giá thành cao, những đối tượng gặp khó khăn về nhà ở hầu như khó có thể tiếp cận được. Chính vì vậy, qua thành công của dự án HQC Nha Trang, Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã mang lại cơ hội an cư cho nhiều người dân, đồng thời cho thấy tiềm năng phát triển mạnh của loại hình nhà ở xã hội tại Khánh Hòa.


Với diện tích căn hộ vừa phải, tiện ích chất lượng, giá cả trung bình, dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang được đánh giá thật sự phù hợp với nhu cầu số đông người dân đang tìm kiếm chốn an cư để ổn định và phát triển cuộc sống. Khi dự án được bàn giao sử dụng, chắc chắn đây sẽ lã một khu đô thị hiện đại, mang đến một không gian sống thoáng đãng, tiện nghi cho cư dân. Bên cạnh đó, HQC Nha Trang cũng sẽ là một điểm nhấn ở phía Bắc thành phố biển, góp phần tôn tạo cảnh quan, chỉnh trang diện mạo TP.Nha Trang ngày càng đẹp hơn theo quy hoạch của tỉnh.


. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.hoangquan.com.vn


. Hoặc liên hệ Công ty Địa ốc Hoàng Quân


* 46 Thoại Ngọc Hầu, P.Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang, Khánh Hòa – SĐT: (058) 6299 299


* 286 – 288 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM – SĐT: (08) 6292 8617