07:02, 27/02/2015

Triển khai dịch vụ Cổng thông tin việc làm vWorks

Từ ngày 14-2, Viễn thông Khánh Hòa triển khai dịch vụ Cổng thông tin việc làm vWorks đến các thuê bao VinaPhone trên địa bàn tỉnh nhằm cung cấp thêm kênh thông tin tìm kiếm việc làm cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Từ ngày 14-2, Viễn thông Khánh Hòa triển khai dịch vụ Cổng thông tin việc làm vWorks đến các thuê bao VinaPhone trên địa bàn tỉnh nhằm cung cấp thêm kênh thông tin tìm kiếm việc làm cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

 

1
 Khách hàng tìm hiểu dịch vụ tại điểm giao dịch của Viễn thông Khánh Hòa


Ông Trương Thuần Phú - Trưởng phòng Kế hoạch - Kinh doanh Viễn thông Khánh Hòa giới thiệu: “Cổng thông tin việc làm vWorks giới thiệu thông tin đầy đủ về các ngành nghề, lĩnh vực; đáp ứng tối đa nhu cầu tuyển dụng của nhà tuyển dụng và tìm việc của người lao động. Với hơn 40 ngành nghề ở mọi trình độ từ phổ thông, trung cấp, cao đẳng đến đại học, Cổng thông tin việc làm vWorks hứa hẹn là cầu nối tốt nhất, nhanh và tiện ích nhất giữa nhà tuyển dụng và người lao động”.


Tất cả khách hàng là thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều khi đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ sử dụng được nhiều tính năng của Cổng thông tin việc làm vWorks. Với tính năng SMS, khách hàng sẽ nhận được 1 bản tin SMS cập nhật thông tin về việc làm mới nhất trong ngày thuộc 3 lĩnh vực mà khách hàng lựa chọn hoặc nội dung tin tức liên quan đến việc làm, tư vấn về các kỹ năng mềm, kỹ năng hữu ích cho người lao động khi tham gia phỏng vấn... Nội dung tin tức sẽ được cập nhật hàng ngày, mỗi ngày 1 nội dung mới, hấp dẫn, cô đọng. Để có thông tin chi tiết hơn, khách hàng được lựa chọn đăng ký các lĩnh vực việc làm khác nhau thuộc lĩnh vực khác nhau (mỗi thuê bao được đăng ký 3 lĩnh vực, không giới hạn khu vực). Đối với tính năng website, khách hàng được xem, tìm kiếm, tra cứu toàn bộ các thông tin việc làm thuộc tất cả các lĩnh vực có trên website; quản lý tài khoản, hồ sơ, việc làm thuộc tất cả các lĩnh vực đã đăng ký; cập nhật tất cả các việc làm mới thuộc các lĩnh vực đã đăng ký về địa chỉ email. Đối với những khách hàng không đăng ký gói dịch vụ sẽ được xem các mục tin tức, giới thiệu về dịch vụ trên website. Để tìm kiếm thông tin về việc làm, khách hàng cần soạn tin nhắn để tra cứu lẻ từng lần; khi đó khách hàng sẽ nhận được thông tin về 2 công việc mới nhất tương ứng với lĩnh vực và khu vực muốn tra cứu.      


Để đăng ký sử dụng dịch vụ Cổng thông tin việc làm vWorks theo gói thuê bao tuần, khách hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: DK, DK1 - DK9 gửi đến đầu số 1528 hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp: VIECLAM hoặc VL rồi gửi đến đầu số 123; giá cước của gói thuê bao tuần là 5.000 đồng. Đối với khách hàng tra cứu lẻ, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: TK rồi gửi đến đầu số 1528; giá cước là 1.000 đồng/lượt. Sau khi hết hiệu lực đăng ký, gói cước dịch vụ sẽ được tự động gia hạn. Nếu khách hàng không tiếp tục sử dụng dịch vụ thì có thể hủy bằng cách soạn tin nhắn HUY rồi gửi đến đầu số 1258 hoặc HUY VIECLAM/HUY VL rồi gửi đến đầu số 123.


Cũng theo giới thiệu của ông Trương Thuần Phú, khách hàng khi đăng ký thành công dịch vụ, soạn tìm kiếm việc làm theo lĩnh vực, khu vực thành công, hệ thống sẽ gửi bản tin việc làm theo lĩnh vực và khu vực khách hàng yêu cầu. Trường hợp khách hàng đăng ký thành công nhưng không soạn tin tra cứu việc làm theo lĩnh vực, khu vực, hệ thống sẽ không gửi bản tin việc làm ngay mà ngày hôm sau hệ thống sẽ gửi bản tin việc làm ở các lĩnh vực trên toàn quốc cùng các thuê bao khác. Trường hợp khách hàng gia hạn thành công dịch vụ, hàng ngày vào 8 giờ, hệ thống sẽ gửi bản tin việc theo đúng lĩnh vực và khu vực mà thuê bao đăng ký. Các thuê bao không đăng ký lĩnh vực việc làm cụ thể sẽ nhận được các bản tin việc làm thuộc các lĩnh vực trên toàn quốc hoặc các tin tức liên quan đến việc làm, tư vấn kinh nghiệm, kỹ năng dành cho người tìm việc... Trường hợp khách hàng đăng ký 2-3 lĩnh vực việc làm thì sẽ nhận được thêm 1 bản tin việc làm vào lúc 14 giờ nếu lĩnh vực, khu vực đó có thêm thông tin việc làm.


Văn Thìn - Thủy Ba