06:02, 26/02/2015

Xu hướng váy cocktail cho nàng công sở xuân 2015

Váy cocktail có thể được gọi là một phiên bản ứng dụng của trang phục dạ tiệc. Trong một chiếc váy sang trọng, quyền rũ như vậy, bạn có thể đến công sở, dạo phố hay hẹn hò đều thích hợp.

Váy cocktail có thể được gọi là một phiên bản ứng dụng của trang phục dạ tiệc. Trong một chiếc váy sang trọng, quyền rũ như vậy, bạn có thể đến công sở, dạo phố hay hẹn hò đều thích hợp.

Tuy nhiên, một chiếc váy không chỉ hấp dẫn, gợi cảm mà nó cũng cần phải phù hợp với xu hướng của từng mùa thời trang. Đó là lý do bạn nên cập nhật nhanh 7 xu hướng váy cocktail cho mùa mốt xuân hè năm nay.

1. Váy bất đối xứng

Xu hướng trang phục bất đối xứng đang trở nên vô cùng hot trên đường phố và sàn diễn 2015. Phong cách thời trang này vừa mang nét ngẫu hứng, tự do, vừa cá tính và gợi cảm và nó đang là lựa chọn của rất nhiều fashionista sành điệu.

2.  Váy Chanel

Ai cũng biết, Chanel nổi tiếng với chiếc váy little black dress (LBD) huyền thoại và nó đã trở thành món đồ phải có của mọi phụ nữ.  Thiết kế này xuất hiện từ năm này qua năm khác qua các bộ sưu tập thời trang mới. Với thiết kế tối giản, váy đen nhỏ luôn có chỗ đứng vô cùng đặc biệt và không bị ảnh hưởng bởi dòng chảy xu hướng

3. Váy bút chì

Thiết kế này không nhiều biến tấu hay chi tiết rườm rà, vẻ đẹp của nó tập trung ở màu sắc, họa tiết và chất liệu vải. Váy bút chì nên ôm sát và có chiều dài trên hoặc ngang gối đối với những nàng chân ngắn và dài ngang bắp chân nếu bạn sở hữu đôi chân lý tưởng. Khác với váy đen nhỏ, váy bút chì không có nhiều thay đổi hay biến tấu trong suốt những thập kỷ qua.

4. Váy cổ V sâu

Mẫu váy này đặc biệt dành cho những cô nàng sở hữu khuôn ngực nhỏ nhắn. Bên cạnh đó, họ cần một sự tự tin, dám thể hiện phong cách cá nhân của mình, không ngại khoe nét gợi cảm hình thể.

So với thiết kế vai trần hay cup ngực thì cổ V xẻ sâu sẽ mang đến vẻ đẹp cuốn hút người đối diện một cách tinh tế và hấp dẫn hơn.

5. Váy lệch vai

Cùng với sự lên ngôi của xu hướng bất đối xứng trong mùa mốt năm nay, váy lệch vai cũng được hàng loạt tên tuổi lớn lăng xê như Versace, Giorgio Armani... Mang vẻ đẹp của một nữ thần, váy lệch vai chắc chắn sẽ là lựa chọn của nhiều quý cô trong mùa mốt xuân hè 2015 này.

6. Váy họa tiết hoa

Sẽ thật thiết sót nếu không nhắc đến xu hướng những chiếc váy cocktail họa tiết họa. Hoa luôn được coi là chủ đề chính cho các thiết kế  mùa xuân.

Với rất nhiều cách thể hiện như in, thêu hay đính nổi, loạt thương hiệu Oscar de la Renta, Marchesa, Matthew Williamson, Alberta Ferretti... đã mang hơi thở mùa xuân ngập tràn sắc hoa lên những thiết kế váy cocktail.

Theo (tapchilamdep)